5 món đồ basic rất cần thiết cho tủ đồ đồng của mọi cô nàng

( PHUNUTODAY ) - Với những món đồ basic sẽ được điểm tên dưới đây, các nàng vẫn có thể lên đồ cực đẹp, cực thời trang trong mùa lạnh này.

Có vô số item thời trang đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kể cả từ những item cơ bản nhất. Đây cũng là khoảng thời gian các thiết kế áo quần dài tay dày dặn. Với những món đồ basic sẽ được điểm tên dưới đây, các nàng vẫn có thể lên đồ cực đẹp, cực thời trang trong mùa lạnh này.

Áo thun dài tay

Cchiếc áo thun dài tay tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu dụng và phổ biến. Món đồ này được thiết kế với nhiều màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đa dạng, có thể ứng dụng vào nhiều set đồ với những phong cách khác nhau. Ngoài ra, những chiếc áo này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc nhờ độ co giãn và bền bỉ tuyệt vời, cho các nàng thỏa sức vận động.

mix_do1

Áo khoác blazer 

Với ai thích sự cá tính, áo khoác blazer chắc hẳn là một trong những item được đặt lên hàng đầu. Kiểu áo này không quá phức tạp và cầu kỳ trong thiết kế nhưng tính ứng dụng lại vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là item này vô cùng dễ tính, vừa có thể mặc đi làm, đi chơi, đi dạo, đi tiệc,.... Ngoài ra, những chiếc áo khoác này còn có công dụng giữ ấm cơ thể tuyệt vời cho những ngày mùa đông lạnh lẽo. 

mix_do2

Quần jeans 

Không có gì đáng ngạc nhiên khi quần jeans được liệt kê vào danh sách này. Đây vẫn item thời trang có độ phủ sóng và tính ứng dụng cao nên cực kì được ưa chuộng. Với chất liệu jeans dày dặn, bền bỉ và đa dạng mẫu mã, những chiếc quần jeans vừa có thể giúp giữ ấm đôi chân của chị em phần nào. Đặc biệt mix đồ lại cực kỳ dễ dàng. 

mix_do4

Chân váy dài xếp ly

Những chiếc chân váy xếp ly với nhiều độ dài khác nhau, chị em có thể phối những chiếc chân váy này với áo sơ mi để mang lại phong thái trưởng thành, thanh lịch, hoặc phối với những chiếc áo phông đơn giản để trông trẻ trung. Chị em phụ nữ không nên bỏ qua để mặc đẹp hơn và linh hoạt hơn trong thời trang cho mùa lạnh này. 

mix_do5

Áo cardigan 

Món đồ basic cuối cùng không thể không đề cập trong danh sách này là cardigan. Đây là món đồ khó thiếu vắng trong phong cách ngày đông.

mix_do6

Đầu tiên khả năng giúp giữ ấm cơ thể của kiểu áo này chắc chắn là ưu điểm hàng đầu vì đa phần làm bằng len vô cùng dày dặn, mềm mại mà nhẹ nhàng. Các nàng hoàn toàn có thể phối chiếc áo này với mọi item từ quần đến váy trong tủ đồ mà vẫn có một set đồ thật đẹp và thời trang. Mix món đồ này cũng mang đến cảm giác nền nã nữ tính cho các nàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link