Phản ứng của cặp song sinh nhà Hà Hồ khi gái lạ xin bế: Leon thích thú, Lisa khóc thét

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Leon tỏ ra thích thú và còn có biểu cảm cực cưng thì Lisa lại khóc lớn khiến ông ngoại phải cứu nguy.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Leon và Lisa khi có cô gái lạ xin được bế. Với Leon, khi cô gái này tiến tới Leon quan sát rất kỹ. Cô gái này đề nghị: "Cho cô bế được không?", ú lập tức chạy về ba Kim đang đứng gần đó và đề nghị được ẵm.

Không bỏ cuộc, cô gái vẫn xin được bế lần nữa. Bằng thái độ cứng rắn, nhóc tì đáp: "No. Ba Kim ẵm". Dù vậy cậu nhóc vẫn nở nụ cười thích thú và còn xấu xô giục ba mình: "Ba Kim chạy trốn đi". Khuôn mặt tròn trịa và biểu cảm dễ thương của con trai út Hà Hồ làm dân tình vừa buồn cười lại vừa thấy cưng.

Empty
Empty
Empty

 Trái ngược với cậu em Leon, Lisa ngay khi được cô gái lạ đề nghị được bế đã bật khóc nức nở. Cô bé lao về phía ông ngoại đang đứng cạnh, thậm chí còn không thèm nhìn lại. Rõ ràng, Lisa và Leon có biểu cảm phòng vệ người lạ nhưng cảm xúc rất đối lập: ú nửa đùa nửa thích thú, còn chị ba thì từ chối thẳng thừng bằng nước mắt.

Empty
Empty

Khác với cô chị điềm đạm Lisa, Leon lại khó thích nghi hơn khi được mẹ cho tiếp xúc, dẫn đến những môi trường lạ, gặp gỡ nhiều người khác nhau. Gần 2 tuổi, cậu bé tỏ ra thông minh, lanh lợi và có tính cách ấm áp. Ngoài ra, biểu cảm hài hước của nhóc tì cũng trở thành "vitamin vui vẻ" cho cả gia đình và cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, "ngôi sao nhí" của Hồ Ngọc Hà có sức ảnh hưởng không chỉ với khán giả mà còn với những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Từ đây, cậu nhóc chứng minh được đẳng cấp "thế lực nhí" của mình. Cặp song sinh nhà Hà Hồ thu về lượng fan hùng hậu chẳng kém người mẹ nổi tiếng dù chỉ hơn 1 tuổi. Bên cạnh đó, việc cho con đến gần công chúng hơn bằng những đoạn clip thú vị của Hồ Ngọc Hà cũng nhận được lời khen từ người hâm mộ. 

Nữ ca sĩ cho các con tiếp xúc với sách từ rất sớm và dạy con biết cách giúp đỡ những người xung quanh. Cách nuôi con khoa học của Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link