Bố của Anh Tú có hành động cực kỳ dứt khoát khi con dâu Diệu Nhi cất tiếng hát

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng hiểu nỗi lòng của bố ruột Anh Tú giống như là "Chạy ngay đi trước khi mọi việc dần tồi tệ hơn".

Mới đây, ekip của Diệu Nhi vừa hé lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị. Cụ thể, sau 2 đám cưới linh đình tại Phan Thiết và Hà Nội, cặp đôi Tú - Nhi tiếp tục tổ chức tiệc Thank You Party. Diệu Nhi đã luyện thanh cật lực để chuẩn bị cho bữa tiệc và người trực tiếp "lắng nghe" cô tập hát chính là bố ruột Anh Tú.

Theo chia sẻ, lúc Diệu Nhi được bố chồng tháp tùng ra sân bay để về TP.HCM. Nữ diễn viên đã tranh thủ hát hò trên xe. Trong lúc con dâu luyện thanh, bố Anh Tú vội vã ra khỏi xe để hít khí trời. Hành động dứt khoát của bố chồng Diệu Nhi khiến fan cười xỉu. 

Empty
Empty

Được biết, vừa kết hôn xong Diệu Nhi ngay lập tức tất bật chạy show thay vì dành thời gian hưởng tuần trăng mật cùng ông xã.

Sau hành trình dài 7 năm yêu nhau, Anh Tú - Diệu Nhi đã cho khán giả chứng kiến một cái kết tình yêu viên mãn, đầy ngọt ngào. 

310173040_521030599864376_6813932123844053080_n

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Theo:  xevathethao.vn copy link