Từng gây tranh cãi vì style sân bay xuề xòa, Lan Ngọc giờ đây đã có phong cách tiến bộ rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có sự tiến bộ rõ rệt trong xu hướng ăn mặc mỗi lần ra sân bay.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt tài sắc của làng giải trí Vbiz. Mỗi lần cô xuất hiện đều thu hút lượng lớn sự chú ý của người hâm mộ. Netizen cũng tinh ý nhận ra nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có sự tiến bộ rõ rệt trong xu hướng ăn mặc mỗi lần ra sân bay.

Mới đây, Lan Ngọc diện crop-top khoe eo thon kết hợp với quần jeans cá tính. Cô còn điệu đà phối thêm chiếc túi đeo chéo đến từ thương hiệu đình đám để tăng thêm tính thời trang cho tổng thể bộ trang phục. Nhiều fan còn dí dỏm cho rằng mỹ nhân sinh năm 1990 đang biến sân bay thành sàn diễn khoe trình thời trang thăng hạng của cô.

Empty

Bộ cánh của Lan Ngọc gồm hai tông màu chủ đạo xanh - đen, tạo sự mát mẻ khi diện trong mùa hè. 

Empty

Những phụ kiện như nón, mắt kính hay túi đeo chéo được Lan Ngọc phối hợp ăn ý.

Empty

Fan hài hước trêu Lan Ngọc đã biến sân bay thành sàn runway. 

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1990 từng khiến dân tình thích thú với outfit sân bay trẻ trung trong khi đi du lịch Thái Lan. Cụ thể, Lan Ngọc diện chiếc áo ba lỗ trắng với quần họa tiết có phom rộng tạo sự thoải mái khi ngồi trên máy bay cho những chuyến đi đường dài. 

Empty

Nữ diễn viên cho biết outfit sân bay được lấy cảm hứng từ phong cách của Thái Lan.

Empty

Cô khoe nhan sắc tươi trẻ trong bộ cánh năng động. Mái tóc ngắn được nhận xét rất phù hợp với dáng mặt của Lan Ngọc.

Còn nhớ vào năm ngoái, Lan Ngọc từng khiến netizen khó hiểu khi diện đồ bộ ra sân bay trong chuyến đi Hàn Quốc ghi hình. Dù biết loại trang phục này sẽ tạo nên sự thoải mái cho người mặc song lại chưa chỉn chu để nữ diễn viên gốc Sài thành xuất hiện trước công chúng.

Empty

Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc mặc đồ bộ, mang dép cùng Thúy Ngân. Netizen có nhiều ý kiến trái chiều với outfit sân bay lần này của Lan Ngọc.

Nhìn chung, cô là ngôi sao luôn có ý thức giữ gìn và chăm chút cho hình ảnh của bản thân. Những lần đổ bộ thảm đỏ hoặc các sự kiện lớn của nữ diễn viên đa phần đều lộng lẫy và hiếm khi nhận được những lời góp ý.

Empty

Lan Ngọc rất chịu khó đầu tư cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Empty

Cô được đông đảo truyền thông săn đón khi đổ bộ thảm đỏ sự kiện. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1990 thả dáng trong một bộ cánh cut-out quyến rũ.

Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân có phong độ ổn định và luôn nhận được nhiều lời khen về phong cách. Dù cũng có lần mắc lỗi nhưng đều biết cách khắc phục hoàn hảo nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link