4 kiểu áo len đang hot rần rần, chị em nên sắm đủ cho mùa thu đông này

( PHUNUTODAY ) - Trước mắt, những mẫu áo len vẫn được yêu thích hơn cả. Vậy đâu là những kiểu đồ đang được hỏi han nhiệt tình tại các shop?

Thời tiết vẫn đang lạnh dần cũng là lúc chị em F5 lại tủ đồ của mình. Đặc biệt là các shop thời trang cũng rục rịch về nhiều đồ thu đông hơn, cho chị em có nhiều lựa chọn hơn. Trước mắt, những mẫu áo len vẫn được yêu thích hơn cả, nhất là trong những ngày chưa quá lạnh mà vẫn chẳng hề nóng. Vậy đâu là những kiểu đồ đang được hỏi han nhiệt tình tại các shop, chính là 4 kiểu cơ bản sau nhé. 

Áo cổ polo

Một sự kết hợp thú vị cho mùa thu đông. Vào vài tháng trước kiểu áo len, áo dệt kim cổ polo cộc tay cũng đã gây sốt "sương sương" nhưng đến thời điểm này, khi đã lạnh rồi thì mẫu áo này lại được chuộng nhiều nhờ khả năng giữ ấm. Bạn phối cùng jeans hay quần tây ống rộng, đi cùng một đôi oxford hay giày da mũi vuông thì phải nói là hết sảy luôn.

Empty
Empty

Áo len vạt chéo

Một chiếc áo len thì không thể tôn dáng và gợi cảm, giúp bạn khoe khéo một chút vòng một, một chút xương quai xanh yêu kiều trong khi chi tiết đắp chéo sẽ hướng thị giác người đối diện vào vòng 2 thon gọn của bạn.

Empty
Empty

Áo len vặn thừng

Đặc trưng của áo len vặn thừng là trông rất Pháp, có chút gì đó thơ thẩn. Những chiếc áo cài cúc vừa xinh vừa tăng tăng vài phần vintage cho item. Quần ống suông chất liệu mỏng nhẹ và giày búp bê sẽ phù hợp để phối cùng. Với kiểu áo chồng đầu, gợi ý bạn phối theo phong cách unisex hoặc cá tính.

Empty
Empty

Áo len bo gấu

Tiếp tục là một kiểu áo len hack dáng ổn áp chia tỉ lệ cơ thể hợp lý để tránh trường hợp bạn bị nuốt dáng. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ nhắn. Ngoài ra, khi bạn thả cúc cuối cùng cũng tạo cảm giác gợi cảm tinh tế mà không quá phô phang lộ liễu. Mặc đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế chỉ cần chọn đúng áo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link