Bảo Anh không cao nhưng vẫn có tuyệt chiêu hack dáng cực đỉnh bằng loạt cách phối đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Các set đồ của Bảo Anh còn cho hiệu quả tôn dáng tốt, ai cũng có thể học hỏi.

Bảo Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt ghi điểm với phong cách thời trang sành điệu. Cô có thể biến hóa linh hoạt từ style nữ tính sang phong cách bụi bặm, trẻ trung. Bên cạnh đó, các set đồ của Bảo Anh còn cho hiệu quả tôn dáng tốt, ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Cô chọn cho mình set áo len và chân váy ngắn đồng bộ đem đến hiệu quả tôn dáng cao ráo. Nữ ca sĩ đã nâng tầm bộ trang phục bằng cách đi một đôi loafer mang tông màu đen.

Empty

Sự kết hợp giữa áo blazer và quần short đơn giản, cá tính nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Để đảm bảo nét trang nhã cho bộ trang phục, Bảo Anh diện bên trong blazer một chiếc áo thun trắng và đi giày loafer.

Empty

Bảo Anh ết hợp áo tank top tông màu đen với quần jeans ống suông và giày sneaker trắng. Thao tác sơ vin giúp hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Mẫu váy đan móc, tông màu vàng giúp người diện trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Ngoài ra, thiết kế ôm nhẹ của mẫu váy còn tôn lên vóc dáng thon gọn rất hợp với các chuyến du lịch. 

Empty

Kết hợp áo họa tiết với chân váy denim nhưng vẻ ngoài của Bảo Anh không dừ mà còn hài hòa hơn nhờ đôi boots trắng và túi xách tông màu be. Chiếc mũ nồi đã mang đến nét tiểu thư yêu kiều cho tổng thể.

Empty

Cô nàng layer bên trong áo blazer màu đen một chiếc áo sơ mi họa tiết và kết lại bộ đồ bằng đôi giày cao gót tông màu hồng đậm. Cách phối đồ này không dễ áp dụng nhưng Bảo Anh đã chinh phục thành công.

Empty

Combo gồm áo crop top kết hợp với quần jeans ống suông, giày trắng trẻ trung, thời thượng. Hai món đồ hack dáng này là cặp bài trùng hoàn hảo giúp nàng cao ráo và đầy thời thượng hơn. 

Empty

Công thức áo len và quần ống rộng khá quen thuộc nhưng Bảo Anh trông vẫn nổi bật khi diện combo này. Cô chọn sneaker để tạo nét bụi bặm, phóng khoáng cho bộ đồ.

Empty

Diện set đồ mang tông màu trang nhã làm chủ đạo nhưng Bảo Anh trông vẫn nổi bật, cá tính. Cô nàng nào yêu thích phong cách bụi bặm rất nên tham khảo công thức diện đồ ấn tượng của Bảo Anh.

Empty

Không thích phối đồ cầu kỳ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài "cool ngầu", chị em hãy tham khảo set áo trắng và quần ống rộng của nữ ca sĩ sinh năm 1992. Đôi giày sneaker trắng và kiểu tóc kẹp càng cua chính là cách để cô nàng làm mới phong cách của bản thân đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link