5 đôi giày là mảnh ghép hoàn hảo với các kiểu váy dài mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn cho mình được món phụ kiện khi mặc váy vào mùa đông nhé.

Để diện đẹp váy vào mùa đông, những ý tưởng hoàn hảo bao gồm từ bốt cao đến giày ba lê, cho đến giày thể thao và giày cao gót. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn cho mình được món phụ kiện khi mặc váy vào mùa đông nhé. 

Bốt

Trong số những sự kết hợp không thể sai lầm của thời kỳ mùa đông, chúng ta tìm thấy là sự kết hợp của váy dài và bốt.

Empty

Chiếc váy da dài màu trắng cùng áo len oversized và áo sơ mi bên trong, kết hợp cùng bốt và túi da tạo nên bảng màu trung tính đầy thanh lịch và phong cách. 

Empty

Bạn sẽ trở nên sang trọng hơn nếu chọn áo khoác dạ kiểu dáng blazer phối cùng váy da.

Empty

Tinh nghịch với độ dài và tỷ lệ, ở đây váy dài được kết hợp với áo len cổ chữ V, cùng áo khoác da cừu crop và phụ kiện bằng da. Các mẫu da cổ điển xen kẽ với da lộn, cho đến những mẫu xe Texas hoặc mẫu cưỡi ngựa được nhiều người yêu thích. 

Giày đế bệt

Empty

Một phong cách bất ngờ nhưng lại hiệu quả. Với đôi dép ugg và áo khoác cổ điển, chiếc váy dài túi hộp như được "sáng tạo" lại theo phong cách bụi phủi.

giay_dep6

Mặc váy dài, đi giày đế bệt theo kiểu dáng của các vũ công bạn trông sẽ nhẹ nhàng thanh thoát hơn rất nhiều.  Đối với dân văn phòng thì đây quả là điều lý tưởng. Những đôi giày đế bệt này cũng được mang khi nhiệt độ giảm cùng với những đôi tất len dày giúp củng cố thêm vẻ ấm áp cho bạn.

Slingback

Khi băn khoăn không biết nên mang giày gì dưới váy dài, tiêu chí đầu tiên cần xem xét là chiều dài thực tế của trang phục. Những đôi giày slingback cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo. 

giay_dep7

Ví dụ, với những đôi giày quai ngang gót vừa rất phổ biến trên sàn catwalk, những mẫu khoe mắt cá chân, có viền chỉ cao hơn vài centimet là thích hợp hơn.

giay_dep9

Chiếc váy dài dệt kim phối cùng đôi slingback trên đường phố Paris

Giày thể thao

Phong cách hoàn hảo, gần giống với phong cách thẩm mỹ Y2k được Gen Z yêu thích. Đôi giày thể thao sẽ làm mới style của bạn trong nháy mắt. 

Empty

Kiểu giày này được cho là phù hợp với mọi tủ quần áo và mọi lứa tuổi.

giay_dep12

Một phong cách đường phố rất đáng để sao chép tại Paris, Pháp.

Giày cao gót

Một đôi giày cao gót vừa phải, nhọn hoặc vuông theo phong cách cổ điển sẽ gây bất ngờ.

giay_dep13

Suki Waterhouse mang đến một sự kết hợp cực kỳ thú vị để sao chép. Nâu + cam cho áo dài xuyên thấu và chân váy dài cùng giày mũi nhọn màu vàng

giay_dep14

Từ street style là minh chứng cho những bộ trang phục mix & match, trong đó tính chất thể thao của váy dài denim kết hợp hoàn hảo với giày cao gót. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link