Đàn bà có 3 tướng này sớm muộn cũng "cắm sừng" chồng, số 1 tình đầu đã không chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của cổ nhân, những người đàn bà có tính lăng nhăng, thích ngoại tình sẽ sở hữu một số nét tướng đặc biệt. Dưới đây là nét tướng để nhận biết kiểu phụ nữ ham mê nhục dục, không chung thủy trong chuyện tình cảm.

Mắt nhiều lòng trắng, lúng liếng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên khi nhìn vào đôi mắt, người ta có thể đoán được phần nào tính cách của một người. Phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc, đong đưa sẽ là người luôn thích thay đổi ngay cả chuyện tình yêu.

Bản mệnh không thích đứng yên một chỗ, không thích yêu mãi một người. Vì vậy mà họ sẵn sàng ngoại tình nếu cảm thấy ở bên người đàn ông khác hứng thú hơn. Hoặc không thì người này cũng sẽ gợi mở, mời gọi những người khác phải ở bên yêu thương mình, tán tỉnh mình.

tuong-phu-nu-ngoai-tinh

Mắt có nhiều lòng trắng càng chứng tỏ đây là người đàn bà có tâm địa không tốt, luôn thay lòng đổi dạ.

Bọng mắt to, thâm đen

Phụ nữ có bọng mắt thâm đen thường là người vô cùng ham hố chuyện chăn gối. Bản mệnh rất dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông khác ngay cả khi đó là lần đầu gặp gỡ. Hơn thế nữa, kiểu đàn bà này còn thích sống cuộc sống tự do chăn gối.

Người đàn ông nào bên cạnh họ không đáp ứng được nhu cầu ấy thì chắc chắn sẽ bị phản bội. Hoặc ngay cả khi phụ nữ sở hữu bọng mắt to, thâm đen được sống vui vẻ thì họ vẫn tơ tưởng tới những người đàn ông khác để tận hưởng cảm giác tươi mới hơn.

Tuyệt đối không thể tin tưởng người phụ nữ có nét tướng xấu này và đừng bao giờ trao gửi trọn yêu thương.

Lệ đường xuất hiện màu xanh đen

Một người phụ nữ nếu có phần lệ đường chính là vị trí phía dưới mắt, tượng trưng cho mức độ phóng túng của một người. Những kiểu người phuju nữ này thường có sắc xanh đen. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường thích điều đam mê mới lạ nên ít khi chung thủy.

Đồng thời, khi lệ đường của người phụ nữ nếu có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về đuôi mắt là tướng đàn bà có xu hướng yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình lăng nhăng bên ngoài.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link