4 kiểu đàn ông nếu yêu thì định trước là sẽ chia tay, phụ nữ đừng nên "dây" vào

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu 4 kiểu đàn ông này thì chắc chắn sớm muộn bạn cũng sẽ mệt mỏi, áp lực và không thể nào vui vẻ nổi.

1. Thích áp đặt suy nghĩ

Nếu như trong một mối quan hệ tình cảm mà anh ta lúc nào nghĩ rằng anh ta đúng thì cả đời bạn sẽ khổ. Lúc nào bạn phải chiều lòng anh ta, sống theo ý muốn của anh ta. Từ quần áo, trang phục đến cả món ăn...bạn sẽ phải nghe anh ta chi phối.

Như vậy bạn chẳng khác gì con rối trong tay anh ta cả. Và tệ nhất là anh ta sẽ áp đặt suy nghĩ của anh ta vào bạn. Mẫu đàn ông thích áp đặt người khác thì thường rất gia trưởng, yêu vào thì sớm muộn cũng chia tay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Mọi thứ đều dùng tiền để giải quyết và cho rằng bạn sống lệ thuộc vào anh ta

Kiểu đàn ông như này rất nguy hiểm phụ nữ ạ, bởi bạn sẽ không biết mình sẽ tức giận đến mức nào. Với kiểu đàn ông này thì chuyện nhỏ hay chuyện lớn anh ta đều dùng tiền để nói. Chẳng hạn như đi chơi cùng bạn thì anh ta sẽ nói: "Em cứ chọn món mà em thích đi, anh có tiền mà''.

Khi anh ta làm bạn buồn, anh ta sẽ dùng tiền để lấy lòng bạn. Miệng anh ta nói xin lỗi nhưng thực ra anh ta dùng tiền mua quà rồi nghĩ rằng bạn kiểu gì cũng sẽ đồng ý. Món quà này không làm bạn nguôi giận anh ta sẽ lại tặng món quà có giá trị hơn để mua chuộc bạn. Trong đầu anh ta luôn nghĩ rằng nếu thiếu anh ta bạn sẽ không tài nào sống nổi, bởi anh ta có tiền nên bạn sẽ phải phụ thuộc vào anh ta.

3. Người nhớ lâu thù dai

Đây chính là kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa, vốn dĩ cuộc sống rất khó khăn, ai cũng sẽ có những lỗi lầm không tài nào kiểm soát được. Quá khứ đã là quá khứ thì phải để cho nó ngủ yên. Thế nhưng kiểu đàn ông nhớ dai thù lâu thì chỉ cần bạn làm sai một chuyện nhỏ anh ta sẽ vẫn ghim lại rồi chờ đến lúc mang ra để tổng sỉ vã bạn. Yêu người đàn ông như này thì bạn suốt ngày mệt mỏi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Lúc nào đa nghi

Nghi ngờ chính là nguyên nhân dẫn tới cãi cọ. Bình thường thì người ta nếu như có sự nghi ngờ nào sẽ nói cho đối phương biết để giải quyết. Nhưng với người này thì khác, họ thích sự rình mò rồi tự suy đoán mọi chuyện theo hướng tiêu cực. Chỉ cần nhìn thấy bạn đi cùng người đàn ông, chưa biết là đồng nghiệp, bạn bè hay đối tác thì họ cũng nghi ngờ bạn phản bội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link