Đàn bà "hư" một chút sẽ trở thành cực phẩm, tự mang lại hạnh phúc cho chính mình

( PHUNUTODAY ) - Nếu đã trót mang thân phận đàn bà, thì hãy cứ hư một chút, giống như đóa hoa hồng, dù mang nhiều gai nhọn nhưng vẫn rực rỡ, tỏa ngát hương thơm. Chỉ có cách đó, mới tự mang lại hạnh phúc cho chính mình.

Đàn bà "hư" cũng là một cực phẩm quý giá trên đời

Đàn bà hư hay ngoan, chỉ là vẻ bề ngoài, lối sống và cách nhìn nhận của mọi người về cô ấy. Phụ nữ ngoan ngoãn, hiền thục, khôn khéo, thường được quý trọng và có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Thế nhưng đàn bà "hư", không phải cả đời ấn định sẽ chìm trong bóng tối, đau khổ, tuyệt vọng. Họ cũng là cực phẩm và sở hữu giá trị đích thực của chính mình. Hư một chút cũng là cách tìm được đức lang quân như ý.

dan ba hu

Đàn bà "hư" thường sống đơn giản, họ không đặt vào tâm quá nhiều trách nhiệm, dám yêu dám hận, đơn giản cuộc sống, để tận hưởng những giây phút an lạc, bình an. Họ biết sống vì chính mình, yêu bản thân, và rũ bỏ những điều không cần thiết. Họ không hy sinh tất cả cho chồng. Mệt mỏi thì buông tay, không cố sức làm hài lòng người khác. Họ quan niệm, sống tốt cho mình trước tiên, mới có thể đủ sức khiến những người xung quanh hạnh phúc

Đàn bà "hư" không sớm thì muộn cũng được hưởng hạnh phúc

Đàn bà "hư" quan niệm, giữa cuộc sống khắc nghiệt này, nếu quá ngây thơ, hiền lành, cả tin, sẽ dễ bị hãm hại và chịu nhiều thiệt thòi. Đôi khi, phải "dữ dằn" lên một chút như sư tử hà đông, mới có thể bảo vệ được chính mình. 

dan ba hu 2

Đàn bà hư" không núp sau cái bóng của chồng. Họ cá tính, luôn toát ra một nguồn năng lượng mãnh mẽ và đủ khéo léo để đàn ông chết mê chết mệt. Họ không nhẫn nhịn chịu đựng mà biết lên tiếng đúng lúc. Có thể đôi lúc lời nói sẽ sắc bén, khó nghe nhưng đều có lý lẽ, khiến đôi phương phải tâm phục khẩu phục. Vì vậy, nếu đã trót mang thân phận đàn bà, thì hãy cứ hư một chút, giống như đóa hoa hồng, dù mang nhiều gai nhọn nhưng vẫn rực rỡ, tỏa ngát hương thơm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link