Kiểu thời trang họa tiết đánh lừa thị giác hack dáng triệt để được lòng các tín đồ khó tính nhất

( PHUNUTODAY ) - Hãy sử dụng họa tiết kẻ sọc dọc, những đường kẻ thẳng này tạo hiệu ứng "đánh lừa" thị giác, giúp cơ thể trông thon gọn, cao ráo hơn rất nhiều.

Họa tiết kẻ sọc được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích và luôn có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang. Nhờ sự đơn giản, cổ điển nhưng vô cùng trẻ trung thanh lịch, đồng thời phù hợp với hầu hết tất cả mọi độ tuổi, giới tính nên kiểu họa tiết này chưa từng lỗi mốt. 

Empty

Trang phục kẻ sọc là một trong những lựa chọn thanh lịch dễ dàng kết hợp trong street style mùa hè. Các nàng có thể học hỏi cô gái này, lựa chọn một chiếc áo oversized kẻ sọc nhiều màu, mix cùng thắt lưng da bản nhỏ và túi cói bucket.

Empty

Set đồ co-ords kẻ sọc dọc gồm áo lệch vai và quần ống rộng hack dáng đã giúp fashionista Celia Zapata khoe trọn làn da nâu rám nắng cùng vẻ đẹp đậm chất La tinh.

Empty

Các sọc ngang có bố cục hợp lý luôn đem tới tác dụng tôn dáng. Có vô vàn biến tấu từ họa tiết kẻ ngang giúp bạn gái che khuyết điểm và tôn lên nét trẻ trung, chẳng hạn lựa chọn váy kẻ ngang tone màu pastel để kết hợp với sandal mules này cũng đảm bảo cho bạn vẻ ngoài sành điệu. 

Empty

Những mẫu váy maxi kẻ ngang trễ nải còn giúp bạn gái khoe khéo vòng 1 đẫy đà, thêm một vài món phụ kiện bắt mắt như trang sức vàng, dây buộc tóc scrunchies màu hồng phấn....

Empty

Đừng quên thêm họa tiết kẻ sọc vào các trang phục đi du lịch hè này như bikini và váy maxi dáng dài. 

Empty

Kwon Eunbi thường xuyên ứng dụng kiểu này vào street style đời thường với quần denim và giày thể thao.

Empty

Họa tiết kẻ chéo đầy phá cách cũng mang đến những trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho người diện. Kiểu họa tiết này có tác dụng rất lớn trong việc hack dáng, kéo dài thân hình hơn. 

Empty

Những mẫu áo tank top kẻ sọc ngang dáng ngắn giúp bạn gái hoàn thiện vẻ ngoài hack tuổi. Mix cùng quần jeans và kiểu tóc buộc 2 bên bằng ruy băng thắt nơ tinh nghịch.

Empty

Để mặc đúng điệu thanh lịch, cổ điển như những cô gái Paris, bạn hãy lựa chọn mẫu áo kẻ ngang sọc đen trắng hoặc trắng xanh và kết hợp cùng chân váy trắng. Sự mix match này mang đến cảm giác thanh lịch, sang chảnh. 

Hãy sử dụng họa tiết kẻ sọc dọc, những đường kẻ thẳng này tạo hiệu ứng "đánh lừa" thị giác, giúp cơ thể trông thon gọn, cao ráo hơn rất nhiều. Nhhững đường nét phá cách, sự mới lạ cùng những màu sắc bắt mắt đã giúp họa tiết kẻ sọc làm nên những bản phối đẹp mắt vô cùng. Kẻ sọc hay kẻ ngang đều có những ưu điểm của riêng mình, với các cô nàng nấm lùn thì đây chính là chìa khóa giúp các nàng hack dáng hơn đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link