Những kiểu váy mix với sơ mi dễ khiến bạn bị cộng tuổi và bị chê kém sang

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu chân váy tiêu biểu không nên sắm về tủ đồ, nhất là không nên kết hợp với sơ mi.

Áo sơ mi được coi là món đồ thời trang ''dễ tính'' nhất nhưng vẫn có những item thời trang bạn nên tránh kết thân với kiểu áo này nếu không muốn bị chê già nua hay thậm chí là lạc quẻ. Để giúp chị em dễ dàng hình dung, dưới đây là 4 mẫu chân váy tiêu biểu không nên sắm về tủ đồ. 

Chân váy xòe màu ánh kim

Các item được làm từ chất liệu ánh kim thường mang lại cảm giác nổi bật. Chất liệu này cũng đang được nhiều tín đồ thời trang mê mệt. Tuy nhiên, nếu không biết cách mix&match hợp lý những trang phục này, bạn có thể khiến mình trở nên sến sẩm và quê kiểng. Và một trong số đó là phối áo sơ mi cùng chân váy ánh kim. Sự kết hợp lạc quẻ này sẽ là điểm trừ cực mạnh cho phong cách của bạn cho dù chất liệu áo kim có nổi bật đến mấy. 

vay-xep-ly-anh-kim

Chân váy dài thượt 

Các chị em không nên phối áo sơ mi với chân váy dài thượt  lý do là vì nó rất sến sẩm. Mặc dù chúng vô cùng mềm mại và nữ tính nhưng lại dìm dáng. Bạn nên nhớ, váy càng dài sẽ càng làm mất đi vẻ tươi tắn và năng động của người mặc. Chưa kể, những chiếc váy qua đầu gối còn khiến diện mạo của bạn trông lôi thôi, thay vào đó các nàng hãy chọn mua những chiếc chân váy có chiều dài trên mắt cá chân khoảng 10 - 15cm là đủ đẹp. Với ai thích cá tính thì nên mix sơ mi với các kiểu chân váy ngắn vừa hack dáng vừa kéo chân dài. 

44197d3dd61263818048349dfb8a7ab6

Chân váy đính đá

Bên cạnh chi tiết ren, bạn nên loại bỏ các món đồ đính đá ra khỏi tủ quần ào. Nếu là một cô nàng ưa thích mặc đẹp thì bạn nhất định không nên lăng xê mẫu mốt này. Muốn trông thanh lịch và duyên dáng khi phối đồ với áo sơ mi, chị em nên chọn chân váy đuôi cá với chiều dài ngang bắp chân để thêm vẻ sang chảnh mà vẫn đảm bảo hack dáng, thanh lịch và duyên dáng như ý. 

c

Chân váy ren

Kiểu chân váy thứ 4 các chị em nên lưu ý chính là váy ren. Từng được coi là màn phối kết hợp hot trend nhưng hiện nay sự kết hợp này đã đi vào dĩ vãng. Bộ đôi này sẽ khiến bạn trở nên ''dừ'', lỗi mốt và kém sành điệu lại còn cộng thêm tuổi cho nàng. Lựa chọn an toàn nhất cho chị em là lựa chọn những chiếc chân váy trơn màu, ít họa tiết. Nếu không thích những dáng váy ôm thì có thể diện dáng chữ A cho thoải mái và trẻ trung cũng đảm bảo ghi điểm.  

chan-vay-ren-ao-thun-mix-cung-ao-so-mi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link