4 kiểu giày chân ái khi mặc váy giúp nàng có được vẻ ngoài chuẩn đẹp đầy nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu giày này giúp các nàng có những set đồ chuẩn đẹp mà không kém phần nữ tính, điệu đà.

Giày mules

Kiểu giày này luôn là mảnh ghép hoàn hảo với các loại váy đầm. Điểm sáng nhất của giày mules là chi tiết hở gót giúp đôi chân của các quý cô không còn cảm giác tù túng. Từ đó các cô gái dễ dàng "ăn gian" được vài centimet chiều cao. Bên cạnh đó, giày mules còn làm cho tổng thể outfit tăng thêm điểm trẻ trung và sành điệu.

Empty

Giày mũi nhọn

Nếu muốn đôi chân trở nên thanh thoát, nhỏ nhắn hơn thì gợi ý hàng đầu dành cho các nàng là giày mũi nhọn. Các nàng có thể mix giày mũi nhọn với muôn kiểu trang phục khác nhau nhưng hợp nhất vẫn là những item dịu dàng, nữ tính như đầm liền hoặc chân váy. Vì thế sẽ thật thiếu sót khi mà trong tủ đồ của các quý cô không có những đôi giày với thiết kế mũi nhọn. 

Empty

Phần mũi nhọn của giày không hề dừ như các bạn vẫn tưởng là còn vô cùng sang chảnh dì có là giày bệt hay giày cao gót, giày mulet, giày slingback. Là mẫu nào thì cũng khéo léo hack chân dài, giúp vóc dáng bạn trở nên thon thả thanh thoát ngay lập tức.

Giày sneaker 

Mỗi khi nhắc đến váy, chúng ta đều nghĩ đến ngay món đồ đi cùng là guốc, giày cao gót hay các đôi giày bệt búp bê xinh xắn. Tuy nhiên thực tế là không phải lúc nào cũng chỉ có món đồ nữ tính này, bạn cũng không muốn khiến đôi chân mỏi mệt trong những đôi lênh khênh. 

Empty

Để phối cùng váy đầm, các nàng tránh chọn những đôi giày quá hầm hố. Thay vào đó, chị em hãy kết thân với những đôi giày sneaker trắng có phom dáng gọn gàng để không tự làm bản thân thấp đi. Mẫu giày này tuy đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Combo giày sneaker trắng đầm sẽ tôn lên sự nữ tính và trẻ trung của người diện.

Thay vì chọn giày vải buộc dây đơn giản, nên chọn những đôi có màu sắc rực rỡ cùng áo thun trơn, phụ kiện cá tính. Lưu ý, khi phối với váy xòe, áo cần ngắn trên hông hoặc ôm để đóng thùng. Khi chọn mua sneaker, chị em vẫn nên  khéo léo bởi có một vài kiểu khó mix đồ, dễ dìm dáng bạn cũng nên chú ý. 

Giày màu be

Mang gam màu gần với màu da nên chúng có thể "đánh lừa" thị giác của người đối diện rằng chân của các cô gái dài hơn nhiều so với thực tế. Khi đầu tư vào giày màu be, đảm bảo chị em sẽ không bao giờ phải hối hận. Mỗi khi diện giày màu be, vẻ ngoài của các nàng luôn toát ra sự nhã nhặn, thanh lịch vô cùng.

Empty

Mix giày màu be cũng những chiếc váy nhẹ nhàng chính là gợi ý tuyệt vời cho những nàng yêu thích phong cách bánh bèo rồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link