Hoài Lâm để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn ngay trên sóng livestream khiến fans lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Nhận thấy sự bất ổn trong sức khỏe của Hoài Lâm, nhiều khán giả đã để lại bình luận bên dưới clip.

Từng là một ca sĩ điển trai với giọng hát trữ tình ngọt ngào của showbiz Việt nhưng ở hiện tại, Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cả ngoại hình và sức khỏe của anh dường như không ổn định.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền một đoạn clip quay lại buổi livestream của Hoài Lâm. Trong clip, không khó để nhận ra tình trạng sức khỏe đang không tốt của nam ca sĩ. Anh chàng hắt xì xuyên suốt clip và thậm chí còn không thể hát trọn vẹn được một bản bolero mà cứ để nhạc chạy.

hau-lo-ngoai-hinh-xuong-cap-hoai-lam-de-lo-suc-khoe-dang-bao-dong-7e8-6674249
hau-lo-ngoai-hinh-xuong-cap-hoai-lam-khien-khan-gia-them-lo-lang-d730f8ab

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về gần 1 triệu lượt xem. Nhận thấy sự bất ổn trong sức khỏe của Hoài Lâm, nhiều khán giả đã để lại bình luận bên dưới clip.

Trước đó, nam ca sĩ từng khiến khán giả không khỏi hoang mang khi phát trực tiếp với tình trạng thiếu tỉnh táo, thậm chi là ngủ gục giữa chừng. 

Vài năm trở lại đây, Hoài Lâm ít khi xuất hiện trước truyền thông, không tham gia các chương trình biểu diễn và sống kín tiếng. Nam ca sĩ dành thời gian để nghỉ ngơi, thỉnh thoảng anh sẽ livestream hát hò tặng fan ở một nền tảng mạng giải trí. Mọi động thái của Hoài Lâm đều trở thành đề tài được bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Về đời tư, vào tháng 11/2021, Hoài Lâm “gây bão mạng” khi công khai bạn gái mới tên Kim Ngân, sống tại Cần Thơ và là “nàng thơ” từng xuất hiện trong MV của anh. 

Trước khi nên duyên với người phụ nữ mới, Hoài Lâm từng có gần 10 năm mặn nồng bên Cindy Lư. Sau đó, Cindy Lư và Hoài Lâm sau ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Chính Cindy Lư cũng tiết lộ cô và chồng cũ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới.

Cindy Lư chia sẻ: "Mình ly thân chính xác là tháng 11/2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện. Nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

Ngoài ra, Cindy Lư còn cho biết hiện tại Hoài Lâm cũng đã có hạnh phúc mới nên mong mọi người đừng bàn tán. Cuối cùng dân tình cũng hiểu được phần nào nguyên nhân khiến cặp đôi "toang" sau gần 1 thập kỷ vượt bao sóng gió để được ở bên nhau.

hoailam

"Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể, đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ. Hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy, là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm".

Theo:  xevathethao.vn copy link