Rộ lại chia sẻ của Hà Hồ: "Kim Lý đến đúng thời điểm và đúng người"

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội đang lan truyền lại clip Hà Hồ chia sẻ về tình cảm dành cho Kim Lý.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ lại đoạn clip Hà Hồ tâm sự về Kim Lý. Vốn là người kín tiếng và ít khi nói về chuyện tình cảm cá nhân nhưng "Nữ hoàng giải trí" lại hiếm hoi bày tỏ tình cảm dành cho ông xã của mình: "Từ năm 2020 trở đi sẽ khác khá nhiều so với những gì Hà đã từng đi qua. Có thể cảm nhận được là Hà hạnh phúc hơn. Đó là Kim xuất hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng mà Hà đã lựa chọn vào thời điểm này. Mọi người có thể thấy Hà lựa chọn ca khúc Rồi một ngày mình nói về tình yêu ở cuối Love songs ấy nghĩa là gặp được người nào mà mình muốn lấy thì đừng bao giờ buông cánh tay, nó chính xác với những gì Hà suy nghĩ bây giờ. Tình cảm sẽ luôn là thứ mà mình không bao giờ dám khẳng định với ai rằng đây là người sẽ yêu thương tôi nhất. Thế nhưng, Hà dám khẳng định rằng, đây là giai đoạn chúng tôi tôn trọng nhau nhất".

mxh-ro-lai-clip-ha-ho-noi-ve-kim-ly-22kim-xuat-hien-dung-thoi-diem22-2-ngoisaovn-w600-h881

Về phía Kim Lý, anh từng tâm sự điều anh trân trọng nhất ở Hồ Ngọc Hà là việc nữ ca sĩ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, dù bản thân cô rất bận rộn. Vì vậy, anh luôn xem nữ ca sĩ là người mẹ tuyệt vời của các con mình. “Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của tôi. Chúc mừng chúng ta và nhiều năm sau nữa", diễn viên Hương Ga viết.

Kim Lý quen Hồ Ngọc Hà từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Trải qua khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn hồi tháng 1.2020. Đến tháng 11.2020, giọng ca Gửi người yêu cũ sinh đôi một trai, một gái bằng phương pháp sinh mổ. Thời điểm đó, Kim Lý lại khiến nữ ca sĩ xúc động khi cầu hôn cô ngay chính bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh cho anh hai bé Leon và Lisa.

161761627_3640391462724660_6343643333896435674_n_pxsk

Kể từ khi công khai, bộ đôi cũng thoải mái đăng ảnh gia đình lên Facebook. Còn nhớ cách đây không lâu, nữ ca sĩ từng cho biết bản thân ghét hôn nhân bởi đó là thứ không chắc chắn, không ai dám nói về ngày mai. Thế nhưng cô tự hứa, sẽ cố gắng cân bằng, sẽ yếu đuối cũng như thành thật tới giây phút cuối cùng và biết cách nắm giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link