Mỹ nhân Hàn với mốt "tất ống chân": Lisa bắt trend từ sớm, sao nữ gốc Việt cực sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt mỹ nhân Kpop đang tích cực "lăng xê" item này giúp tổng thể thời trang thêm sang chảnh, lạ mắt và cuốn hút.

Hanni (NewJeans)

Cô nàng gốc Việt Hanni đang gây chú ý trong thời gian vừa qua. Mới đây cô nàng cùng với các thành viên nhóm của mình còn liên tục "đại náo" lĩnh vực thời trang, gây bão vì vẻ đẹp, thần thái chất lừ, sang chảnh. Cô nàng Gen 4 này còn tự tin "lăng xê" mẫu tất ống chân siêu thời thượng, nổi bật. Cụ thể, Hanni diện item ngắn để lộ đôi chân thon dài, trắng trẻo và điểm nhấn là đôi tất ống chân màu trắng. Khoảng hở ở đùi mang tới cảm giác quyến rũ và hút mắt hơn cho nữ idol.

Empty

Haerin (NewJeans)

Bên cạnh Hanni, mỹ nhân "mắt mèo" Haerin cũng thu hút không ít fan dù mới ra mắt không lâu. Cô nàng cũng không thua kém thành viên cùng nhóm khi "lăng xê" tất ống chân triệt để. Cô nàng mix đôi tất ống chân tiệp màu với quần short giúp tổng thể hài hòa hơn.

Empty

Jang Wonyoung (IVE)

Cô nàng còn có gu thời trang hết sức ấn tượng có thể khoe trọn vóc dáng đỉnh cao. Trong đó, mẫu tất ống chân cũng được cô nàng Gen 4 này "lăng xê" tích cực, tạo nên tổng thể sang chảnh và thời thượng. Khoản bắt trend nhanh chóng của Wonyoung làm fan càng nể nang sự nhanh nhạy, có thể cân "ngon ơ" mọi style.

Empty

Lisa (BLACKPINK)

Lisa luôn là mỹ nhân đi đầu xu hướng thời trang mới lạ, chuyên "lăng xê" các item lạ mắt. Trong đó, người đẹp cũng không thể bỏ qua tất ống chân. Lisa đã thử chúng từ năm ngoái. Còn nhớ trong loạt ảnh debut solo LALISA năm ngoái, nữ idol đã gây bão vì cách ăn mặc siêu thời thượng, hút mắt này.

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Cô nàng không ngại trưng diện những item khó nhằn, lạ mắt mà trước nay chưa thử. Mới đây, có mặt trong Shut Down "bông hồng Úc" đã diện thiết kế croptop kèm quần short đồng màu, khoác thêm áo choàng bên ngoài màu xanh nổi bật. Điều đáng chú ý là mỹ nhân BLACKPINK đã tạo thêm điểm nhấn cho set đồ bằng cách trưng dụng tất ống chân.

Empty

Nayeon (TWICE)

Cùng gia nhập hội những mỹ nhân áp dụng mẫu tất ống chân vào set đồ, Nayeon cũng gây mê công chúng. Giọng ca 9X khiến dân tình mê mẩn vì set đồ thời thượng, hợp trend gồm chân váy ngắn, croptop cùng tất ống chân cao trên đầu gối.

Empty

Hyomin (T-ARA)

Mỹ nhân nhóm T-ARA - Hyomin cũng không quên thử mix tất ống chân. Mẫu tất mà cô nàng diện rất dày dặn phù hợp với áo lông mà cô đang diện. Chỉ lên đồ "sương sương", đơn giản nhưng Hyomin cũng có thừa sự sang chảnh, tinh tế.

idol-kpop-lang-xe-tat-ong-chan-lisa-con-di-truoc-xu-huong-94ae2b

Cùng là mẫu tất ống chân nhưng loạt idol Kpop có nhiều cách mix&match đa dạng, mang tới hiệu ứng khác hẳn nhau. Họ cũng trưng dụng nhiều mẫu tất khác nhau mang tới set đồ cực ấn tượng, thời thượng, đi đầu xu hướng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link