Hé lộ thêm hình ảnh của con trai Đàm Vĩnh Hưng cách đây ba năm

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng công khai ruột của mình, bạn thân là NTK Tuấn Trần đã tiết lộ thêm ảnh hiếm của quý tử nhà nam ca sĩ.

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai con trai ruột 3 tuổi trong tiệc sinh nhật của mình. Mới đây, NTK Tuấn Trần - một người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thêm ảnh độc khi vài tháng tuổi của quý tử nhà nam ca sĩ. NTK Tuấn Trần viết: "Chúc mừng anh nhé, chúc anh tuổi mới luôn khỏe mạnh, bình an và bé Polo luôn ngoan, giỏi. Gia đình hạnh phúc. Hình ảnh này được lưu giữ cách đây 3 năm - đây là lúc Polo làm lễ rửa tội".

ban-than-khoe-anh-doc-cua-con-trai-dam-vinh-hung-phan-ung-dan-mang-the-nao-2-ngoisaovn-w1170-h1755
ban-than-khoe-anh-doc-cua-con-trai-dam-vinh-hung-phan-ung-dan-mang-the-nao-1-ngoisaovn-w724-h482

Trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ, khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”, Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả.

dam-vinh-hung-bat-ngo-tiet-lo-dung-mao-va-danh-tinh-con-trai-ruot-duy-nhat-trong-sinh-nhat-cua-minh-7-ngoisaovn-w600-h900

Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

Có thể nói, khoảnh khắc hai con trai cùng mừng sinh nhật nam ca sĩ ngay tại sân khấu là một trong những giây phút cảm xúc và đáng nhớ nhất concert. Khán giả không chỉ thấy một Mr Đàm hào nhoáng mà còn thấy một góc khác rất đỗi bình thường của một ông bố, chỉ muốn bình yên tận hưởng niềm vui cùng các thành viên trong gia đình.

-1280-1664729020

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh. "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

Có thể thấy quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố. Nhóc tỳ mới chỉ khoảng 3 tuổi nhưng đã ra dáng "soái ca nhí" với set đồ lịnh lãm nhưng không kém phần năng động. Làn da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt tròn to long lanh của nhóc tỳ khiến mọi người ngắm nhìn không nỡ rời mắt. 

 

Theo:  xevathethao.vn copy link