4 kiểu giày "dễ tính" giúp nàng tiết kiệm thời gian khi mix đồ mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu giày mà chị em nên tham khảo nếu muốn rút ngắn thời gian chuẩn bị mà vẫn muốn ghi điểm thanh lịch và phong cách.

Việc lựa chọn được một outfit hoàn chỉnh cần tốn đến hàng chục phút, thậm chí là hàng giờ. Một phần nguyên nhân của tình trạng này là vì tủ đồ của bạn đang thiếu các item cơ bản. Các món đồ linh hoạt "dễ tính", sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian phối đồ.

Dưới đây là 4 mẫu giày mà chị em nên tham khảo nếu muốn rút ngắn thời gian chuẩn bị mà vẫn muốn ghi điểm thanh lịch và phong cách.

Giày cao gót sandal 

Giày cao gót sandal đứng đầu trong danh sách các món đồ "dễ tính" vì nó nhẹ nhàng, đơn giản và không quá cầu kỳ. Mẫu giày này được thiết kế thêm những chiếc quai mảnh giúp tôn lên vẻ thon thả, tạo hiệu ứng giúp tổng thể vóc dáng trở nên mảnh mai và cao ráo hơn. Với giày cao gót sandal, các chị em có thể mix&match thoải mái với bất kỳ item nào mà bản thân ưa chuộng. Nàng phối chúng với quần jeans cũng đẹp mà mix cùng chân váy sẽ tôn lên vẻ nữ tính, bánh bèo cho nàng. 

1

Giày da đế bệt 

Giày da đế bệt sẽ mang đến vẻ thanh lịch, chỉn chu nhưng lại không quá nghiêm túc. Do đó, các chị em tha hồ biến tấu outfit của mình với bất kỳ item nào mà bạn ưa thích.

Bạn cũng nên ưu tiên những đôi giày có gam màu trung tính như trắng hoặc đen. Đây được coi là 2 tông màu an toàn nhất mà ai trong chúng ta cũng nên sở hữu cho tủ đồ của bản thân. Một số kiểu giày da đế bệt nên mua như giày búp bê, giày mary jane hay giày loafer. 

2

Giày thể thao trắng nhỏ gọn 

Giày thể thao trắng chưa bao giờ lỗi mốt, ưu điểm của chúng là có phom dáng trẻ trung, năng động cùng gam màu trắng tinh khôi "cân" được mọi outfit. Các chị em nên ưu tiên những đôi giày thể thao trắng có phom dáng nhỏ gọn, nhẹ chân. Bạn không nên mua quá nhiều giày dáng to, đế khủng vì chúng không thể kết hợp với nhiều đồ. Nếu mix một đôi giày thể thao dáng to với mẫu váy bánh bèo, quả thực là không hề ăn nhập. 

3

Giày slingback mũi nhọn 

Singback mũi nhọn hô biến phong cách nhàm chán trở nên sành điệu trong tích tắc. Xét về phom dáng, mẫu giày này ghi điểm với vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch. Quai mảnh phía sau có vai trò tạo điểm nhấn, ngoài ra còn khiến chủ nhân cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Với đôi giày cao gót này, các chị em tha hồ phối với mọi item thời trang. Sự xuất hiện của giày slingback mũi nhọn sẽ giúp diện mạo của bạn thêm sang xịn và ấn tượng gấp nhiều lần.

5

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link