4 mẫu giày kín chân là lựa chọn hoàn hảo thay thế sandal, giúp bạn bảo vệ đôi chân trong những ngày nắng nóng

13:34, Thứ sáu 30/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nên chọn các đôi giày kín chân để giúp che nắng hiệu quả, đồng thời vẫn đem đến sự thoải mái trong ngày hè nóng bức.

Việc đi sandal mùa hè dù thoáng mát nhưng đôi khi có thể khiến chị em gặp phải tình trạng "cháy nắng", đôi chân sạm đen. Thay vào đó, các nàng nên chọn các đôi giày kín chân để giúp che nắng hiệu quả, đồng thời vẫn đem đến sự thoải mái trong ngày hè nóng bức.

Sneaker trắng

Sneaker trắng là món đồ không bao giờ lỗi mốt, đi được cả mùa đông và mùa hè. Đôi giày này có thể bảo vệ đôi chân của chị em khỏi ánh nắng gây nóng rát. Tông màu trắng của mẫu sneaker đơn giản này còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt, đồng thời ghi điểm ở sự tinh tế và thanh lịch.

1

Về khoản mix đồ, kiểu giày này mix được với  nhiều kiểu trang phục đa dạng, từ váy vóc điệu đà, set áo thun + quần jeans năng động cho đến outfit công sở thanh lịch, chỉn chu. Chị em nên ưu tiên sneaker trắng phom dáng nhỏ gọn, tránh những đôi đế thô cồng kềnh. Như vậy, vóc dáng sẽ không bị "dìm". 

Giày búp bê tối giản

Chị em không nên bỏ qua những đôi giày búp bê nhất là với những ai yêu thích vẻ đẹp nữ tính. Món thời trang này luôn chuẩn mốt, mang đến vẻ ngọt ngào.

2

Tuy nhiên các nàng không nên chọn màu quá ặc sỡ, xu hướng giày búp bê ở hiện tại là các thiết kế đơn giản, tông màu trang nhã. Giày búp bê tối giản không chỉ phù hợp để mix với chân váy, bạn còn có thể kết hợp mẫu giày này cùng quần jeans, quần âu hay quần short ... Kiểu giày này vừa đơn giản giản, vừa nhẹ mát, với ưu điểm này nó xứng đáng trở thành lựa chọn lý tưởng cho mùa hè.

Giày loafer

Giày loafer cũng là kiểu giày thường được thiết kế kín chân. Diện đôi giày này, phong cách của chị em trở nên sang xịn mịn hơn. Giày loafer phù hợp để mix với trang phục dạo phố. Thế nhưng bên cạnh đó, nhờ nét tinh tế, loafer còn là mảnh ghép hoàn hảo của các set đồ công sở. Bên cạnh loafer mang tông màu đen và nâu, chị em có thể đổi mới phong cách với loafer màu be hay trắng. 

3

Giày Mary Jane

Điệu đà và nữ tính không kém giày búp bê chính là thiết kế giày Mary Jane. Đây là xu hướng giày được yêu thích từ mùa xuân sang hè.

4

Diện đôi giày này phong cách của nàng sẽ trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Nếu chọn giày Mary Jane đế bệt, chị em hãy ưu tiên váy liền, chân váy hoặc quần dài, tổng thể sẽ có độ cao ráo, thanh thoát. Chưa hết, với thiết kế chỉn chu và tinh tế, giày Mary Jane thích hợp để diện tới công sở, đồng thời giúp style đi làm thêm tươi trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh