Lâm Khánh Chi khiến fan hoang mang khi bất ngờ đăng trạng thái "bỗng dưng muốn khóc"

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi làm dân tình “đứng ngồi không yên” vì bất ngờ muốn khóc trước thềm năm mới nhưng lý do lại khiến nhiều người phải “ngã ngửa”.

Lâm Khánh Chi là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Mọi nhất cử nhất động của cô đều được chú ý.

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với mục đích thông báo tình hình hiện tại. Nhưng điều khiến ai cũng hoang mang đó là cô lại thể hiện tâm thế buồn chán trước thềm năm mới với 4 chữ: "Bỗng dưng muốn khóc". Tuy nhiên, khi được hỏi lý do thì cô đã đáp trả bằng lý do "dở khóc dở cười": "Sợ dịch".

Empty

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới.

Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. Năm nay Lâm Khánh Chi cũng tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai nhưng khá giản dị. Nhân đây cô cũng giải thích việc gửi con về nhà ông bà ngoại là vì thời gian qua cô quá bận rộn, không có nhiều thời gian ở bên con. 

lam-khanh-chi 2

Dù mới 2 tuổi nhưng cậu bé ngày càng điển trai, thông minh, lém lỉnh và rất ngoan ngoãn. Khi Lâm Khánh Chi hỏi con: "con có nhớ mẹ không" thì Thiên Long đáp lại: "con nhớ mẹ". Đặc biệt mỗi câu nói đều kèm chữ "dạ" rất lễ phép.

Lâm Khánh Chi khẳng định việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng cô. Nữ ca sĩ muốn gia đình trọn vẹn nên lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng.

"Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", cô tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link