4 kiểu tóc layer "hack" tuổi tôn nhan sắc nàng nên thử Tết này

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp bạn sở hữu gương mặt tròn, hãy phát huy nét ngọt ngào bằng một trong 4 kiểu tóc đang được lăng xê nhiệt tình sau đây.

Tóc layer đang là lựa chọn rất được yêu thích trước thềm Tết 2024. Đây là kiểu tóc nâng tầm nhan sắc nếu bạn chọn kiểu khéo léo. Trong trường hợp bạn sở hữu gương mặt tròn, hãy phát huy nét ngọt ngào bằng một trong 4 kiểu tóc đang được lăng xê nhiệt tình sau đây. 

Tóc layer ép thẳng, rẽ ngôi lệch

Tóc ép thẳng vừa hợp với mặt dài vưa là lựa chọn lý tưởng của nàng mặt tròn. Tóc layer ép thẳng sẽ giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung và thời thượng hơn. Ngoài ra, tóc layer ép thẳng còn ghi điểm ở sự chỉn chu, sang trọng. Nếu sợ rẽ ngôi giữa có thể khiến gương mặt trông to hơn, chị em nên áp dụng phiên bản chải ngôi lệch để tóc thêm dày dặn và gương mặt trông thanh thoát hơn. Ngoài ra, tóc layer ép thẳng, ngôi lệch còn ghi điểm ở nét sang chảnh, yêu kiều.

Empty

Tóc layer Hime

Tóc Hime "hot" trở lại, kiểu tóc này giúp vẻ ngoài trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn. Ngoài ra, tóc layer Hime cũng ghi điểm ở nét sang trọng, kiêu kỳ.

Khi áp dụng kiểu tóc layer Hime, nàng sở hữu gương mặt tròn có thể cắt mái thưa để thăng hạng nhan sắc. Các nàng cũng không nhất thiết phải nhuộm màu cho mái tóc bởi màu tóc đen sẽ đảm bảo sự sang xịn mịn và tôn da sáng hơn.

Empty

Nếu ngại phần tóc mái bằng kén dáng mặt, thì các chị em có thể thử kiểu tóc hime chia ngôi giữa, tóc hai bên mai vẫn có độ dài chuẩn chỉnh. Còn nếusợ tóc quá mỏng hay có thể lộ nhược điểm mặt to, các nàng có thể tỉa mỏng hơn so với kiểu tóc hime cơ bản. Một vài thay đổi rất nhỏ dựa trên những điểm đặc biệt của kiểu tóc.

Kiểu tóc hime kết hợp tỉa layer nhẹ nhàng để "làm mềm" phần tóc hai bên mai, nhờ vậy mà kiểu tóc này cũng dịu dàng, mềm mại hơn so với kiểu tóc mà Suzy hay Song Hye Kyo đang để.

Tóc layer xoăn

Tóc layer uốn xoăn là lựa chọn phù hợp với mọi nàng, ghi điểm ở nét nữ tính, bay bổng và cũng không kém phần trẻ trung. Mái tóc khi được uốn xoăn cũng trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn, từ đó thu gọn gương mặt hiệu quả. Học tập Lisa, Joy và Jihyo, các nàng sẽ có diện mạo rạng rỡ.

Empty
Empty
Empty

Tóc layer ngắn mái thưa

Tóc layer ngắn mái thưa rất trẻ trung và ngọt ngào, che nhược điểm hiệu quả, giúp gương mặt thêm cân đối, nhỏ gọn. Với tóc layer ngắn mái thưa, các nàng còn hack tuổi hơn . 

Khi kết thân với kiểu tóc layer ngắn, mái thưa, các nàng nên chăm sóc tóc cẩn thận để giữ độ mượt mà, óng ả, từ đó nhan sắc cũng thêm phần long lanh. Có thể biến tấu với tóc uốn đuôi cụp hoặc đuôi vểnh để vẻ ngoài luôn tươi mới, không nhàm chán.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link