4 kiểu tóc mang lại cho nàng sự trẻ trung, vừa hack tuổi vừa tạo độ bồng bềnh, sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Trong công cuộc F5 mái tóc sắp tới, hãy thử nghiệm 1 trong 4 gợi ý sau đây nhé, đảm bảo sẽ nổi bật.

Những nàng tóc dài, thưa mỏng thường cắt ngắn để tóc tơi bồng hơn. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể vẫn giữ nguyên độ dài và vẻ thướt tha, nhẹ nhàng. Có 4 kiểu tóc dài cho nàng tóc thưa mỏng. Nếu áp dụng, mái tóc của chị em trông sẽ bồng bềnh, giàu sức sống hơn, rất sành điệu, hợp thời, giúp vẻ ngoài trông trẻ trung chứ không bị "dừ" đi chút nào. 

Tóc xoăn đuôi cá

Tóc dài tỉa layer, được uốn nhẹ theo hình đuôi cá dù không còn xa lạ nhưng cho đến na vẫn rất sành điệu. Tóc xoăn đuôi cá không quá rõ lọn, nhưng vẫn đủ độ bồng bềnh để hack tóc dày, ngoài ra còn mang đến sự mềm mại và thanh thoát cho gương mặt.

Khi kết thân với tóc xoăn đuôi cá, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm thanh lịch, sang chảnh, nhưng không sợ bị "dừ" đi. Có thể nói tóc xoăn đuôi cá rất hợp với những nàng 30+, các nàng công sở thường phải diện nhưng bộ đồ nghiêm túc cũng hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc này. 

Empty
Empty

Tóc sóng gợn lăn tăn

Nếu như tóc xoăn lọn to dễ khiến vẻ ngoài trông già đi thì tóc sóng gợn lăn tăn lại trái ngược, giúp visual thăng hạng hơn bao giờ hết. Không phải kiểu xù mì như bà thím mà chỉ xoăn nhẹ. Kiểu tóc này cực kỳ hữu ích trong việc tăng độ dày dặn và bồng bềnh cho mái tóc. Để diện mạo trông ngọt ngào, trẻ trung hơn nữa thì khi để tóc sóng gợn lăn tăn, bạn có thể áp dụng vài bí kíp như cắt mái lưa thưa, nhuộm nâu socola đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty
Empty

Tóc thẳng tỉa layer

Tóc thẳng là một trong những "hung thần" của nàng tóc thưa mỏng vì nhìn sẽ xẹp đi vài phần. Tuy nhiên áp dụng kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên, tỉa layer thì sẽ không sợ tình trạng tóc xẹp. Khi được tỉa layer, mái tóc của bạn sẽ nhẹ nhõm hơn và dễ có được độ phồng đẹp, dày dặn. Nhìn kiểu tóc còn rất trẻ trung, thời thượng, nên càng có lý do để áp dụng lựa chọn này. Các nàng có lợi thế tóc dài nên giữ nguyên độ dài và áp dụng cách này để mang lại cảm giác hack tuổi hơn. 

Empty
Empty

Tóc mái chữ S/mái bay

Tóc mái cũng sẽ góp phần giúp tổng thể mái tóc của bạn thêm dày dặn, trong đó phải kể đến mái chữ S hay mái bay. Với kiểu mái này nhìn tóc bạn sẽ có độ bồng bềnh, sống động, tình trạng tóc thưa mỏng và thiếu sức sống cũng được khắc phục hiệu quả.

Empty
Empty

Tóc mái chữ S/mái bay rất sang chảnh và chuẩn mốt. Đó còn chưa kể, hai kiểu mái này còn cho tác dụng hack mặt nhỏ gọn, thanh thoát. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link