4 kiểu tóc ngắn của sao Cbiz vừa có khả năng hack tuổi tốt, vừa đạt điểm thanh lịch và sang trọng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu tóc ngắn tuyệt xinh của sao Cbiz, chị em học theo thì visual sẽ sang chảnh thêm vài chân kính.

Muốn diện mạo luôn tươi mới, sành điệu, thậm chí là lên hương visual, hãy biến tấu một chút đối với mái tóc, hay mạnh dạn cắt ngắn cũng là gợi ý hoàn hảo. Tóc ngắn có những ưu điểm riêng chẳng kém gì tóc dài, đặc biệt nó còn có thể biến tấu thành muôn vàn cách khác nhau đa dạng và thú vị hơn so với tóc dài.

Do đó, bạn càng cập nhật nhiều kiểu tóc ngắn, thì càng có thêm lựa chọn để F5 nhan sắc, giúp vẻ ngoài không bao giờ nhàm chán. Các mỹ nhân Cbiz với 4 gợi ý tuyệt xinh sau đây mà chị em tóc ngắn có thể học hỏi. 

Tóc bob đuôi bằng

Âu Dương Na Na đã chuyển phỏm hẳn từ mái tóc lửng lơ sang tóc bob đuôi bằng. Dù dễ khiến vẻ ngoài trông chững chạc hơn, thậm chí là "dừ" đi nhưng piên bản tóc bob đuôi bằng của Âu Dương Na Na có độ suôn mượt tự nhiên lại hack tuổi hơn trông đợi.

Phần chân tóc được hack phồng nên trông mềm mại và sống động nên nhìn tổng thể vẫn tươi trẻ, ngọt ngào và còn toát lên vẻ thời thượng. Với kiểu tóc bob sành điệu, Âu Dương Na Na không cần nhuộm màu mè, chỉ để tóc đen thôi cũng rất xinh.

Empty
Empty

Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer vẫn duy trì được độ hot trong vài năm nay mang đến vẻ phóng khoáng và bay bổng có thể đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, nữ tính.

Tống Thiến từng có đôi lần kết thân với tóc ngắn tỉa layer, tăng điểm sành điệu cho diện mạo. Tóc ngắn tỉa layer của Tống Thiến hợp với mọi lứa tuổi, nàng 30+ lại càng nên ghim vì sẽ giúp trẻ hóa nhan sắc hiệu nghiệm.

Empty
Empty

Tóc bob đuôi cụp

Tóc bob rất hợp với hình tượng sang chảnh, đài các của Nghê Ni vì thế càng nâng lên visual nhan sắc kiêu sa của cô nàng. Kiểu tóc này hợp với khuôn mặt dài, hơi góc cạnh một chút.

Để gương mặt nhỏ gọn hơn, bạn có thể học theo Nghê Ni, rẽ ngôi hơi lệch một chút và chăm cho tóc bóng mượt và uốn cụp phần đuôi, diện mạo của chủ nhân đảm bảo sẽ nâng hạng lên vài phần đấy nhé. 

Empty
Empty

Tóc bob đuôi vểnh

Dù sẽ mất công tạo kiểu mỗi sáng nhưng tóc bob đuôi vểnh tưởng chừng là sến sẩm lại mang đến cảm giác khác lạ.

Đây vẫn là một lựa chọn rất đáng để thử. Kiểu tóc này toát lên sự phóng khoáng, sành điệu nhưng chẳng kém phần sang chảnh, giúp visual của nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng càng lên level.

Empty
Empty

Tóc bob đuôi vểnh không khiến diện mạo "dừ" đi. Chỉ cần cắt tóc mái mưa như Mao Hiểu Đồng, gương mặt sẽ rất trẻ trung, mà vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link