5 nữ diễn viên VTV thăng hạng nhan sắc nhờ đổi style tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm 5 nữ diễn viên VTV tóc ngắn, chị em khéo lại nhắm được vài kiểu để lột xác.

Để thay đổi nhan sắc một cách khác lạ và cá tính, chị em có thể cắt nhẹm mái tóc dài, chuyển sang để tóc ngắn. Tóc ngắn sẽ mang đến vẻ ngoài của chị em trở nên ấn tượng, trẻ trung và thăng hạng visual. Ngắm 5 mỹ nhân tóc ngắn đã và đang góp mặt trong nhiều bộ phim VTV đình đám dưới đây, chắc hẳn chị em cũng muốn "xử" mái tóc dài thành ngắn để thăng hạng visual như họ.

Phương Oanh

Nữ diễn viên Phương Oanh đang gây sốt với nhân vật Nam trong bộ phim "Hương Vị Tình Thân" cũng được khen ngợi khi để mái tóc ngắn cá tính. Còn nhớ phần 1, cô để tóc ngắn nhưng vì ăn diện không mấy nổi bật nên ít được khen.

Nhưng thực tế ngoài đời, Phương Oanh lại gây ấn tượng khác hẳn. Nhờ lên đồ chỉn chu, biến hóa style linh hoạt từ cá tính sang nữ tính, dịu dàng, Phương Oanh đã tôn lên được mái tóc ngắn thời thượng. Ngoài ra cô còn biến hóa với tóc ngắn ngang cằm, nhuộm nâu giúp nhan sắc của Phương Oanh thêm trẻ trung, vẻ ngoài sành điệu lên vài phần.

Empty
Empty

 Thu Quỳnh

Style tóc của nữ diễn viên cũng vô cùng đa dạng, lúc thì cô để tóc dài, lúc thì tóc ngắn. Cô từng để cả tóc ngắn lẫn tóc dài nữ tính trong một thời gian ngắn để phù hợp với các dự án đang tham gia.

Trong đó riêng với tóc ngắn cô từng cắt óc ttém siêu ngầu, lúc thì để tóc bob thanh lịch, khi lại dịu dàng, hiền hòa với tóc bob dài, uốn sóng. Cắt tóc ngắn là quyết định sáng suốt của Thu Quỳnh vì cô để phiên bản nào cùng hợp, và luôn nổi bật với visual sắc sảo, cá tính.

Empty
Empty
Empty

Hồng Diễm

Cũng cắt tóc ngắn nhưng Hồng Diễm không xây dựng hình tượng theo hướng mạnh mẽ mà là nữ tính. Cô chọn rẽ ngôi lệch, tạo hiệu ứng tóc suôn mượt và uốn hơi cụp nên ghi điểm ở sự chỉn chu và thanh lịch. Cái hay ở đây là dù để tóc ngắn có phần nền nã, dịu dàng nhưng Hồng Diễm không hề bị cộng tuổi. So với tóc dài thướt tha thì việc cô cắt tóc ngắn là một lựa chọn hòa hảo xứng đáng đạt điểm 10.

Empty
Empty

Thùy Anh

Chỉ mới 26 tuổi, là em út trong danh sách nên các kiểu tóc ngắn của Thùy Anh trông cũng trẻ trung, trendy hơn. Cô nàng không giới hạn style trong một kiểu tóc ngắn như tóc bob tỉa layer, tóc bob sóng nhẹ, tóc ngắn ngang cằm… Để tăng thêm sự nổi bật, thời thượng mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch, tinh tế, Thùy Anh đã chọn màu nhuộm nâu socola, nâu mật ong để vừa đảm bảo sự thanh lịch mà vẫn có chút nổi bật.

Empty
Empty

Lương Thu Trang

Nữ diễn viên Lương Thu Trang của "Hướng Dương Ngược Nắng" cũng chọn tóc ngắn để trẻ trung và cá tính hơn, nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Để tóc bob, Lương Thu Trang diện những bộ trang phục nữ tính, sexy cũng ổn mà diện đồ trẻ trung, năng động vẫn rất hợp.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link