4 kiểu tóc ngắn được sao Hàn lăng xê nhiệt tình trong loạt phim gần đây

( PHUNUTODAY ) - Từ đầu năm tới giờ, có không ít các nữ diễn viên trong các drama Hàn gắn bó với tóc ngắn, trong đó nổi bật nhất là 4 mỹ nhân sau đâ

Phim Hàn chính là nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều ý tưởng và cập nhật không ít những xu hướng thời trang, làm đẹp. Có không ít các nữ diễn viên trong các drama Hàn gắn bó với tóc ngắn.

1. Han Ji Hyun vai Ju Seok Kyung (Penthouse)

Sang đến phần 2 của bộ phim, độ sang chảnh của nàng "rich kid" Ju Seok Kyung càng thăng hạng nhờ kiểu tóc bob thời thượng. Cô vừa ngầu lại không kém phần nữ tính, ngọt ngào. Cô để tóc uốn cụp, lúc thì uốn đuôi vểnh, khi lại thả mái lơ thơ vài sợi, lúc uốn thẳng tưng… nhưng tất cả đều sang xịn, chuẩn mốt.

Empty

2. Lee Ji Ah vai Shim Soo Ryeon (Penthouse)

Ở tuổi 43, chị đẹp Lee Ji Ah đã có một màn "lão hóa ngược" với kiểu tóc hack tuổi cực tốt. Phần đuôi được cắt bằng, uốn hơi vểnh đem đến vẻ phóng khoáng, tóc mái che một số nhược điểm gương mặt, tạo hiệu ứng mặt tiền nhỏ gọn hơn. Nếu cần ý tưởng "lột xác" sang chảnh, cool ngầu, hãy ghim ngay kiểu tóc của Lee Ji Ah.

Empty

3. Lee Bo Young vai Seo Hee Soo (Mine)

Mine đang là bộ phim nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc của Lee Bo Young. Cô vốn là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh tao và nhờ tóc ngắn lại càng trở nên sang chảnh hơn. 

Empty

Kiểu tóc của Lee Bo Young là tóc bob dài, được uốn vểnh ở phần đuôi. Kiểu tóc mang đến vẻ ngoài thanh lịch, đài các, ăn nhập hoàn hảo với những bộ đồ xa xỉ mà cô diện. Đây là kiểu tóc hợp những quý cô 30+ vì sự thanh lịch, sang trọng nhưng không hề "dừ" chút nào.

4. Kim Seo Hyung vai Jeong Seo Hyun (Mine)

Kim Seo Hyung đảm nhận nổi bật lên hẳn với hình tượng soái tỷ, cool ngầu. Kiểu tóc ngắn mới là "vũ khí" giúp tôn trọn khí chất của cô.

Empty

Kiểu tóc này ghi điểm ở sự cá tính và quan trọng không kém là giúp chủ nhân có được vẻ ngoài sang chảnh, ấn tượng. Kểu tóc của nữ diễn viên Kim Seo Hyung chính là điều bạn nên lưu tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link