4 kiểu trang phục là "chân ái" của tóc buộc/búi thấp đảm bảo đạt level cao nhất của sự sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chọn được kiểu tóc đẹp là một chuyện, chị em còn cần phải diện trang phục phù hợp thì mới hoàn hảo 100%.

Tóc buộc/búi thấp đến tận bây giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Với cách thao tác khéo léo, mái tóc buộc thấp/búi thấp mang đến sự thanh tao, trang nhã và chẳng kém phần sành điệu. Có điều, muốn vẻ ngoài trở nên xịn mịn nhất khi để tóc búi thấp/buộc thấp, bạn không nên diện đồ một cách ngẫu hứng. Dưới đây chính là 4 kiểu trang phục hợp nhất với tóc búi/buộc thấp đảm bảo mang đến cảm giác nữ tính, ngọt ngào.

1. Blazer

Sự thanh lịch của blazer rất hợp với nét dịu dàng, trang nhã của tóc buộc/búi thấp. hoàn thiện phong cách. Gái Hàn khi mặc blazer, để tóc buộc/búi thấp cũng có rất nhiều cách biến tấu để mình trở nên mới mẻ hơn. Thay vì buộc chun đơn giản, họ sẽ cố định búi tóc bằng dây buộc scrunchie, vẻ ngoài sẽ tăng gấp bội phần ngọt ngào, xinh tươi nhưng vẫn nhã.

Empty

2. Áo cổ lọ

Áo cổ lọ là một trong những "bảo bối" của chị em  giữ ấm tốt, áo cổ lọ còn rất thanh lịch và thời thượng, có khả năng nâng tầm cả set đồ. Để vẻ ngoài thêm kiêu sa và xịn đẹp hơn nữa, các quý cô sành điệu thường chọn kiểu tóc buộc, búi thấp tạo hiệu ứng sáng bừng gương mặt, tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng, tránh được sự tù túng có thể xảy ra khi diện áo cổ lọ.

Empty

3. Áo sơ mi/blouse

Kiểu tóc buộc thấp, búi thấp sẽ giúp gia tăng đáng kể sự nữ tính, trang nhã khi bạn diện áo sơ mi/blouse. Bạn diện chiếc áo sơ mi/blouse đơn giản đến đâu, nếu chọn diện kiểu tóc búi/buộc thấp sẽ trở nên lãng mạn và cổ điển hơn. Muốn vẻ ngoài toát lên vẻ yêu kiều và sang chảnh như quý cô thượng lưu, bạn hãy chọn diện áo blouse cổ cao, tay bồng khi để tóc búi/buộc thấp nhé!

Empty

4. Áo len màu nhã nhặn

Nếu bạn chọn diện những mẫu áo len màu mè thì vẻ ngoài sẽ khá "lệch pha", không hài hòa và ưng mắt cho lắm. Thay vào đó, hãy ưu tiên những chiếc áo len mang gam màu nhã nhặn để giúp tổng thể sẽ toát lên trọn vẹn sự thanh lịch, tinh tế và xịn đẹp. Để vẻ ngoài không bị đơn điệu, bạn có thể tô điểm thêm một đôi khuyên tai có thiết kế tinh giản hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link