4 kiểu trang phục quá cơ bản nhưng các mỹ nhân Hàn này diện lại "kém đẹp" vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc idol dù có đình đám tới cũng không cứu nổi những bộ cánh vượt qua tận cùng của sự lạc quẻ.

Trên sân khấu dù lung linh, lấp lánh bao nhiêu thì ngoài đời, các sao Hàn cũng đã đôi lần mặc xấu. Nhìn qua loạt outfit khó hiểu dưới đây mới thấy dù nhan sắc xinh đẹp cũng không cứu nổi nổi những bộ cánh lạc lối.

1. Joy (Red Velvet)

Không ít lần, Joy lại tự làm khó mình với những bộ trang phục như chiếc váy tím điệu đà này. Dù có vẻ là phong cách nữ tính nhưng mix cùng giày sneaker lại chẳng hề ăn nhập. Đặc biệt đôi tất chẳng hề liên quan.

Empty

Thay vì chất liệu mỏng phá dáng như trên, các bạn nên chọn những kiểu váy đứng form, dày dặn. Bạn cũng nên mặc kiểu cổ V sẽ giúp người mặc trông phóng khoáng, trẻ trung hơn nhiều. Thêm một đôi giày búp bê nữ tính nữa là đủ để tạo thành một outfit xinh tươi.

2. Tzuyu (TWICE)

Chân váy đen suông thẳng mang kiểu dáng lỗi thời, đi liền với đường xẻ chính giữa kém duyên. Bên cạnh đó chiếc áo khoác lùng bùng, đôi sandal bệt gót khiến cả set đồ trông kém năng động.

Empty

Bạn nên chọn kiểu áo len mongtoghi hai dây bản to như trên nên được phối với chân váy ngắn cùng tông. Đôi khi có thể đổi sang jeans dài dáng suông, trông sẽ hiện đại, thanh lịch hơn. Ngoài ra, việc sơ vin cũng sẽ giúp dáng người thanh thoát hơn.

3. Suzy

"Em gái quốc dân" của điện ảnh xứ Hàn dù có xinh đến mấy cũng không cứu nổi sự kém đẹp của kiểu váy này. Đường uy băng ngang dọc khiến trang phục trở nên lạc quả. 

Empty

Nếu là chấm bi hạt to sẽ phù hợp và tôn dáng hơn nhiều so với chấm bi kiểu li ti hạt nhỏ. Các bạn nên tối giản hóa trong việc chọn kiểu dáng và họa tiết đi kèm. Chỉ cần một thiết kế dáng suông ôm nhẹ ở hông thôi là đã đủ đẹp lắm rồi.

4. Krystal

Mặc những bộ đồ kín mít khiến cô nhìn già dặn, ì ạch hẳn đi. Quần cạp trễ không những không che được khuyết điểm cơ thể mà còn khiến Krystal trông lùn đi.

Empty

Để che khuyết điểm hông và đùi, các bạn nên chọn kiểu quần cạp cao ống loe hoặc quần suông ống rộng. Điều này vừa tạo hiệu ứng giúp chân thon dài, vừa giúp phần bụng nhỏ gọn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link