4 kiểu trang phục vừa thiếu tinh tế vừa lỗi mốt mà nàng nên tránh xa ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Việc nhận biết những món đồ hết thời và ''kém sang'' sẽ giúp bạn tránh khỏi cảnh mặc xấu.

Ngày đầu năm mới, ai ai cũng mong muốn có được diện mạo mới mẻ và nổi bật. Đó là lý do các nàng thường chẳng ngần ngại việc đầu tư sắm sửa váy áo. Thế nhưng, nếu không quá am hiểu về thời trang, chị em rất dễ mua phải những món đồ lỗi mốt hoặc không phù hợp để diện vào dịp Tết. Việc nhận biết những món đồ hết thời và ''kém sang'' sẽ giúp bạn tránh khỏi cảnh mặc xấu.

Quần jeans rách

Quần jeans rách từng là món đồ khá phá cách và được nhiều người yêu thích vì mang đến vẻ cá tính. Tuy nhiên, trên thực tế, kiểu quần này đã không còn thịnh hành từ rất lâu. Với nhiều người sẽ tạo cảm giác lôi thôi, kém chỉn chu cho người mặc, đặc biệt là vào dịp lễ Tết yêu cầu sự sang trọng và lịch sự.

phoi-quan-jeans-rach-nu-voi-ao-croptop

Chị em nên tham khảo những mẫu quần liền với phom dáng suông hoặc đứng. Những chiếc quần này vừa xinh xắn, tôn dáng, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà độ bền còn cực ổn định.

Áo ren xuyên thấu

Tết là dịp gặp gỡ người thân, chúc may mắn đầu năm yêu cầu cơ bản là phải thanh lịch. Đó là lý do bạn cần tránh những chiếc áo có thiết kế ren mỏng xuyên thấu hoặc các đường cắt khoét sâu táo bạo làm lộ cơ thể.

xuyenthau-10-7760-1562640049

Chị em cũng có vô vàn sự lựa chọn hoàn hảo giúp diện mạo của bản thân thêm thanh lịch và chỉn chu để du xuân đầu năm như  những chiếc áo blouse, áo sơ mi hay áo len kiểu cách.

Quần legging sáng màu

Từ lâu, quần legging không còn là món đồ được hội chị em ưa thích, thường mặc nhà hoặc phục vụ cho nhu cầu thể thao, đặc biệt là những mẫu quần legging sáng màu. Những chiếc quần này dễ phô bày nhược điểm trên cơ thể, khiến bạn mất điểm trước mọi người.

4585d416-cach-phoi-do-voi-quan-legging-mua-he-7-3

Muốn mặc đẹp và tinh tế hơn, bạn có vô số lựa chọn hay ho cho tủ đồ Tết của mình. Đơn cử như những chiếc quần jeans ống rộng trendy, quần vải hay chân váy chữ A nhẹ nhàng.

Áo blouse diêm dúa

Thêm một lỗi sai mà nhiều người thường mắc phải khi mua đồ diện Tết đó là lựa chọn những thiết kế rối mắt, rườm rà. Chỉ cần quần áo đơn giản với tông màu sáng cũng có thể giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng, đôi khi còn ghi điểm trong mắt người lớn. 

cach-phoi-do-xinh-xan-voi-kieu-ao-blouse-dieu-da-khi-thoi-tiet-s-ef945e

Ngoài kiểu dáng mà chị em cũng nên lưu ý việc lựa chọn màu sắc quần áo. Những tông màu trung tính như: trắng, be, ghi, nâu,... hay các tông pastel nhẹ nhàng sẽ phù hợp với mọi màu da mà không mang lại cảm giác chói mắt, quê kiểng như nhiều màu sắc nổi bật khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link