Cùng diện mẫu váy lộng lẫy, Angela Baby hoàn toàn lấn át Jisoo nhờ sự tinh tế này

( PHUNUTODAY ) - Kết hợp cả nhan sắc thanh tao cộng thêm vóc dáng mảnh dẻ, Angela Baby đã chinh phục thành công thiết kế này.

Cả Angela Baby và Jisoo đều đang là 2 đại sứ được hãng vô cùng coi trọng. Họ thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện danh giá. Mới đây cả hai vừa có màn đụng độ trong cùng 1 thiết kế từng bị chê là khó cảm. Thiết kế kết màn trong show diễn Thu Đông 2021 từng bị nhiều người chê sến súa kém đẹp vì dáng váy bồng bềnh. Ngoài ra, váy còn có chi tiết phần lưng may bằng vải xuyên thấu táo bạo. 

Empty

Jisoo từng diện bộ cánh này khi chụp hình cho tạp chí mang đến hình ảnh ngọt ngào pha lẫn hiện đại, trang điểm với son đỏ nổi bật.

Empty

 Mỹ nhân BLACKPINK rất xinh nhưng lại chọn nội y làm lộ phần dây đen bên dưới lớp vải voan bồng bềnh của váy. Vì vậy, điểm tinh tế của Jisoo cũng giảm đi ít nhiều. 

Empty

Trong sự kiện mới đây, Angela Baby cũng diện mẫu váy tương tự nhưng cô mang đến hình ảnh khác hẳn.  Nhưng Angela Baby lại mang đến hình ảnh cổ điển, kiêu sa. 

Empty

Cô chọn kiểu tóc búi thấp, buông lơi vài lọn tự nhiên và trang điểm với son đỏ cam đồng bộ cùng váy, cũng không trưng dụng quá nhiều phụ kiện. 

Váy người mẫu diện có phần khá cảm, sến súa nhưng Angela Baby lại có thể chinh phục thành công. Vẻ đẹp kiêu sa pha lẫn ngọt ngào của Angela Baby gây sốt. Cô đã vô cùng tinh tế trong khoản chọn nội y, không hề để lộ vết tích bra mà vẫn tôn lên trọn vẹn nét đẹp của thiết kế gốc. 

Empty
Empty

Trước đó, Công nương Beatrice Borromeo của Hoàng gia Monaco vì sở hữu vòng 1 gợi cảm nên ở góc chụp nghiêng, vòng 1 nảy nở của Công nương phô diễn khá rõ.

Empty

Nữ diễn viên Rosamund Pike cũng từng diện bộ cánh này tại LHP Cannes vừa qua, vòng 1 nảy nở cũng khiến hình ảnh của cô có phần hơi phô phang trong bộ váy này. 

Empty

Thiết kế vừa lộng lẫy, cầu kỳ lại vừa đan xen những khoảng hở gợi cảm, bộ váy đã tạo ra bài toán khó cho người diện. Kết hợp cả nhan sắc thanh tao cộng thêm vóc dáng mảnh dẻ, Angela Baby đã chinh phục thành công thiết kế này. Thậm chí cô còn mang đến hình ảnh thanh lịch, ưng mắt đẹp hơn cả mẫu hãng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link