4 loại nước làm sạch độc tố bên trong cơ thể bạn, giúp da đẹp, dáng thon trong những ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Hãy đưa danh sách các món đồ uống này vào thành một phần của lối sống lành mạnh nói chung.

Để tăng thêm sức mạnh cho bạn và giúp bạn giảm cân cũng như đẹp da, hãy thử đồ uống giải độc. Những thức uống này được làm từ các loại thảo mộc và trái cây và rau quả giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ độc tố, củng cố đường ruột và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. 

Nước giải độc chanh và gừng

Thành phần:

- 1 quả chanh

- 1 nhúm gừng

- 2 cốc nước

- 1 thìa mật ong (không bắt buộc)

dl-duy-studio-2487-1688032581-677-width720height550

Chanh chứa nhiều vitamin C, có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và thúc đẩy giảm cân. Gừng có thể giúp tiêu hóa và giảm viêm trong cơ thể, có khả năng dẫn đến giảm cân. Uống nước chanh đã được chứng minh là làm tăng quá trình hydrat hóa giúp làn da sáng hơn và cải thiện tiêu hóa.

Dưa chuột và bạc hà

Thành phần:

- 1 quả dưa chuột

- 10-12 lá bạc hà

- 2 cốc nước

- 1 thìa mật ong (không bắt buộc)

Nước uống giải độc dưa chuột và bạc hà tốt cho sức khỏe và ít calo. Dưa chuột là một loại rau có hàm lượng calo thấp, có thể giúp hydrat hóa và tiêu hóa. Bạc hà có thể giúp giảm đầy hơi và làm dịu đường tiêu hóa.

e1eaf8d876e56c779d13849daf5ec15b-1688032581-888-width720height550

Giấm táo và mật ong

Thành phần:

- 1-2 muỗng canh giấm táo

- 1 cốc nước

- 1 muỗng canh mật ong (không bắt buộc)

- Nước cốt 1/2 quả chanh (tùy chọn)

Giấm táo ngoài chức nắng nấu ăn còn có thể là một thức uống giải độc có lợi cho việc giảm cân và thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc. Giấm táo có thể giúp giảm cân bằng cách giảm cảm giác thèm ăn và cải thiện độ nhạy insulin. Nó cũng có thể giúp cải thiện tiêu hóa và cân bằng độ pH của cơ thể.

Trà xanh

Thành phần:

- 1 túi trà xanh

- 1 cốc nước

- 1 thìa mật ong (không bắt buộc)

Trà xanh không chỉ có thể giúp bạn giảm cân mà còn tăng cường sức khỏe đường ruột. Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ chống lại tổn thương tế bào và viêm nhiễm vừa đẹp da vừa thúc đẩy giảm cân.

Mặc dù đồ uống giải độc có thể có lợi chúng không nên được sử dụng làm phương pháp giải độc chính. Gan, thận và hệ bạch huyết đều là một phần của cơ chế làm sạch bên trong và hỗ trợ quá trình giải độc của cơ thể.

Hãy đưa danh sách các món đồ uống này vào thành một phần của lối sống lành mạnh nói chung. Hãy chọn đồ uống được pha chế với đầy đủ các thành phần tự nhiên và tránh xa những loại có thêm đường hoặc chất tạo ngọt nhân tạo.

Ngoài ra, bạn cũng nên biết về những tác động tiêu cực tiềm tàng của một số chất giải độc, chẳng hạn như giấm táo, có thể gây khó chịu cho dạ dày nếu bạn uống với số lượng lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link