4 loại nước uống giúp bé tăng chiều cao vượt trội

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước này rất có lợi cho sự phát triển chiều cao của trẻ, vì thế cha mẹ hãy cho con uống đều đặn nhé!

Sữa tươi

7

Trong các loại đồ uống thì sữa là đồ uống số 1, đồ uống ưu tiên không thể thiếu nếu bạn có ý định muốn cải thiện chiều cao cho con. Ngoài ra, sữa còn chứa khá nhiều chất cần thiết cho cơ thể giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất nhất là đối với hệ xương khớp. Khi mẹ cho bé uống sữa  thường xuyên sẽ giúp bổ sung canxi giúp xương phát triển và khỏe mạnh hơn.

Nước ép cam

Cam là loại trái cây phổ biến tại Việt Nam, rất giàu vitamin và khoáng chất tốt cho hệ xương và chiều cao như: Carotene, vitamin C, canxi, kali, magie, chất xơ, phốt pho, sắt… Uống nước cam hằng ngày hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng cường thể lực, ngăn ngừa cảm cúm, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, chăm sóc giấc ngủ.

Hàm lượng vi khoáng cao trong nước cam còn thúc đẩy hệ xương tăng trưởng tốt, phát triển thể chất thuận lợi, giúp trẻ em cao lớn hết tiềm năng. Do đó, nếu đang tìm kiếm một loại đồ uống giúp con tăng chiều cao nhanh chóng thì cha mẹ đừng bỏ qua nước ép cam nhé.

Thời điểm uống nước ép cam tốt nhất trong ngày là vào buổi sáng. Hạn chế uống nước cam vào buổi tối trước khi ngủ vì vitamin C trong nước cam có thể khiến bạn khó ngủ, ngủ không ngon giấc.

Nước ép ổi

8

Nước ép ổi không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sự tăng trưởng thể chất.

Giá trị dinh dưỡng trong ổi vô cùng phong phú: Protein, sắt, canxi, vitamin B2, vitamin B3, vitamin A, phốt pho, chất xơ… Đặc biệt, ổi được mệnh danh là “vua vitamin C” trong các loại trái cây, vitamin C trong ổi còn nhiều hơn cả cam. Với hàm lượng dưỡng chất này, nước ép ổi chắc chắn sẽ hỗ trợ con bạn phát triển chiều cao thuận lợi.

Bên cạnh đó,nước ép ổi còn mang lại rất nhiều lợi ích: Tăng cường sức đề kháng, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ thiếu máu, ngăn ngừa nhiều bệnh đường tiêu hóa, làm đẹp da, chống béo phì…

Hãy bổ sung 1 ly nước ép ổi hằng ngày nếu bạn đang trong quá trình cải thiện chiều cao nhé!

Nước lọc

9

Thật ngạc nhiên đúng không? Nước lọc là yếu tố quan trọng giúp cơ thể đào thải độc tố, giảm stress, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon. Chính vì vậy, các hormone tăng trưởng cũng hoạt động tốt và giúp trẻ tăng chiều cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link