Những kiểu quần mix với áo len đảm bảo phong cách sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Chị em chỉ cần tham khảo 5 mẫu quần dài gái Hàn đang diện nhiệt tình với áo len, style mùa đông năm nay sẽ tiến bộ vượt bậc.

Chọn áo len cần mix với mẫu quần dài phù hợp thì mới hoàn thiện được bộ đồ sành điệu. Những kiểu quần hợp mix với áo len cũng là một trong nhiều băn khoăn củ khá nhiều người. Thực tế, chị em chỉ cần tham khảo 5 mẫu quần dài gái Hàn đang diện nhiệt tình với áo len, style mùa đông năm nay sẽ tiến bộ vượt bậc.

Quần trắng

Quần trắng là mảnh ghép không nên thiếu bởi nó gần như có thể kết hợp với mọi kiểu áo mà chị em đang có sẵn. Khi quần trắng kết hợp với áo len, combo này sẽ tạo nên set trang phục thanh lịch, trẻ trung. Đừng áp dụng các công thức cứng nhức mà thay vào đó hãy kết hợp item này với áo màu mè một chút nhé, đảm bảo vẻ ngoài sẽ rất sáng sủa, trẻ trung.

Empty

Quần jeans ống đứng

Chị em đừng bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất là quần jeans ống đứng. Sự kết hợp giữa hai món đồ này sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung. Ưu điểm của quần jeans ống đứng có phom dáng gọn gàng, và nếu chị em ưu tiên mẫu quần có độ dài trên mắt cá chân, chắc chắn sẽ hack dáng thêm vài phần. Khi diện quần jeans ống đứng, chị em nên kết hợp với những mẫu giày như loafer, sneaker hoặc giày búp bê đơn giản.

Empty

Quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông cũng là gợi ý hoàn hảo. Nó vừa năng động mà còn toát lên vẻ phóng khoáng, thời thượng. Đừng chọn loại có phom dáng hơi lùng bùng, mẫu quần này có thể dìm chiều cao. Vậy nên, chị em đừng quên sơ vin nửa vạt/toàn bộ để vóc dáng trở nên cao ráo, outfit trông chỉn chu hơn. 

Empty

Quần âu có đường ly giữa

Nàng công sở rất nên ghim công thức áo len + quần âu có đường ly giữa hợp với môi trường công sở nghiêm túc. Combo áo len + quần âu vẫn có được nét phóng khoáng và thời thượng, chắc chắn không khiến chị em trở nên già nua, cứng nhắc. Chi tiết đường ly chính là yếu tố mang đến sự chỉn chu, lịch sự cho bộ đồ và còn tạo hiệu ứng chân thon dài hơn nữa cho người mặc. 

Empty

Quần nhung gạch

Quần nhung gạch không hề "dừ", trái lại còn rất trẻ trung, thời thượng. Quần nhung gạch thường mang những màu sắc tươi tắn,nên khi kết hợp với áo len, chị em dễ dàng có được outfit "tây tây", thanh lịch. Vậy nên, trong công cuộc mua sắm cho tủ đồ mùa lạnh, chị em nhất định hãy thêm quần nhung gạch vào list đồ nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link