4 màu son chân ái cho nàng vẻ xinh tươi ngày Tết, mix cùng áo dài lại càng tôn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 tông son thích hợp nhất để nàng phối với áo dài hay cả khi mặc váy liền cũng đẹp nhức nách.

Tết đến, ngoài việc chọn cho mình những bộ đồ xinh xắn hay những chiếc áo dài thướt tha thì son môi cũng là điều mà chị em cần lưu ý. Tùy vào thiết kế và màu sắc của chiếc áo dài, các màu son đi kèm sẽ mang đến một cảm giác độc đáo và có sự khác biệt riêng. Dưới đây là 4 tông son thích hợp nhất để nàng phối với áo dài hay cả khi mặc váy liền cũng đẹp nhức nách.

Son đỏ thuần 

Nếu bạn chọn các thiết kế truyền thống, thì son đỏ thuần không làm bạn thất vọng. Đây chínhẽ là gợi ý hoàn hảo nhất mang đến cho chị em vẻ đẹp nền nã, duyên dáng và không kém phần sang trọng. Đặc biệt, son đỏ thuần còn phù hợp với rất nhiều tông da. Son đỏ thuần sẽ giúp khuôn mặt, đặc biệt là đôi môi của nàng thêm phần thu hút. 

Son đỏ gạch

Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ, gợi cảm từ trang phục đến màu son đều khiến nhiều người phải mê mẩn. Son môi đỏ luôn là nguồn cảm hứng trang điểm của phái đẹp trong mọi thời đại. Chỉ cần tô một màu son đỏ lên môi bạn sẽ biến thành một cô nàng đầy xinh đẹp, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Với màu sắc quyến rũ, kiêu sa nhưng đầy bí ẩn, son đỏ được coi là màu son cơ bản trong bảng màu son môi.

mau_son1

Nếu như son đỏ tươi, đỏ hồng mang lại nét tươi mới ngọt ngào thì một chút đỏ gạch lại giúp vẻ ngoài của các nàng thêm cá tính.

Son đỏ gạch có thêm sắc cam nhẹ nên sẽ giúp khuôn mặt của chị em trở nên tươi tắn hơn. Màu son này còn có thể nâng tông da nhưng lại có nhược điểm dễ làm xỉn men răng. Do đó, các cô nàng có hàm răng ngả vàng nên cân nhắc kỹ lưỡng khi mua.

Son cam đất 

Với những tà áo dài sáng màu, cam đất mang sắc thái ấm áp nên sẽ tạo cảm giác gần gũi và ngọt ngào hơn cho chủ nhân của chúng. Thế nhưng, son cam đất cũng dễ làm xỉn men răng nên chị em cũng cần cân nhắc kỹ.

Son cam cũng cực hợp với làn da châu Á, chính bởi bản thân đã có sẵn sắc độ tươi tắn ngọt ngào nên đôi khi diện son này các nàng không cần phải make up quá nhiều.

mau_son2

Son bóng màu hồng

Màu son này phù hợp với mọi màu sắc và thiết kế áo dài. Chúng có thể ''hack tuổi'' giúp khuôn mặt thêm trẻ trung và xinh xắn. Do đó, các cô nàng theo đuổi style bánh bèo và điệu đà càng không thể bỏ qua.

uu-diem-cua-phun-moi-khu-tham

Nhược điểm của những dòng son bóng chính là dễ trôi và dễ bị lem. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo các dòng son chất lượng nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link