5 cách buộc tóc xinh tươi, sang trọng sau đây cho dịp Tết sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Có 5 cách buộc tóc giúp nàng luôn xinh tươi trong dịp Tết sắp tới.

Xõa tóc không phải là cách duy nhất để chị em làm điệu trong dịp Tết, có vô vàn cách để biến tấu kiểu tóc như buộc chẳng hạn. Việc buộc tóc sẽ tạo sự gọn gàng cho diện mạo và làm sáng gương mặt. Bên cạnh đó, nếu chọn kiểu khéo léo, tóc buộc còn cộng thêm điểm sang trọng. Có 5 cách buộc tóc giúp nàng luôn xinh tươi trong dịp Tết sắp tới.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là lựa chọn được các chị em ở mọi độ tuổi yêu thích. Nếu lo ngại rằng tóc búi thấp dễ khiến vẻ ngoài "dừ" hơn, các nàng nên áp dụng kiểu búi này Tuy nhiên, tóc búi thấp phiên bản hiện đại lại rất trẻ trung, phóng khoáng. Bí kíp nằm ở độ rối nhẹ và những lọn tóc mỏng vương trên trán. Những chi tiết này không chỉ giúp vẻ ngoài trông sành điệu hơn mà còn giúp thu nhỏ gương mặt. Với kiểu tóc này các nàng có thể diện mọi kiểu trang phục, từ váy vóc điệu đà cho đến những set áo dài tay và quần jeans năng động.

Empty

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa từng được coi là cách buộc tóc kén mặt. Tuy nhiên giờ đây, nàng nào cũng có thể chinh phục được kiểu tóc buộc nửa với thao tác kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu và thả mái bay. Đây là những tuyệt chiêu giúp tăng độ dày và làm gương mặt gọn gàng hơn. Trước khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, các nàng có thể uốn xoăn mái tóc để tăng độ sang trọng và yêu kiều cho diện mạo.

Empty

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp được đánh giá cao ở sự thanh lịch, chỉn chu, rất phù hợp để áp dụng khi đi chúc Tết. Các nàng nên thả vài lọn tóc mái để trông trẻ trung, hiện đại hơn và tạo sự cân đối cho gương mặt. Với kiểu tóc này các nàng có thể diện set váy long lanh hay các outfit đi dạo phố phóng khoáng, trẻ trung. Khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, các quý cô sành điệu thường tô điểm một đôi khuyên tai để vẻ ngoài thêm nổi bật, sang xịn mịn.

Empty

Tóc buộc nhấn phụ kiện

Phụ kiện đó có thể là chiếc bờm tóc, kẹp tóc đính đá hay khăn lụa… Không chỉ tăng sự nổi bật cho nhan sắc, các món phụ kiện tóc còn góp phần thu gọn gương mặt, che khuyết điểm hiệu quả. Các món phụ kiện tóc cũng tôn lên vẻ yêu kiều cho nàng ngày Tết. 

Empty

Tóc tết

Tóc tết cũng là một trong những xu hướng tóc đáng chú ý trong thời gian gần đây. Chị em tạo độ rối nhẹ cho tóc và thả mái. Tóc tết phù hợp để áp dụng khi diện váy vóc bay bổng nhưng thực tế cũng rất "ăn nhập" với các set trang phục năng động như áo len + quần jeans, áo thun dài tay + quần âu hoặc bộ suit thanh lịch… giúp nàng có được vẻ đẹp lãng mạn tựa như nàng thơ.

kieu_toc5
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link