4 màu tóc cứ Thu về là lại thành hot trend, nàng còn chần chừ gì nữa mà không thử

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 màu tóc hot trend không kén màu da được chuộng nhất thu đông năm nay nhé!

Chắc hẳn ai cũng nghe câu “cái răng cái tóc là góc con người” nên mỗi lần nghĩ đến việc thay đổi phong cách hay ngoại hình, người ta thường ưu tiên thay đổi kiểu tóc hoặc màu tóc. Dưới đây là 4 màu tóc hot trend không kén màu da được chuộng nhất thu đông năm nay nhé!

Màu nâu hồng

Cũng như những màu cam cháy, hồng trà sữa, xanh rêu,... bạn cần phải nâng tông nhẹ cho màu tóc nền để có thể chắc chắn ánh hồng được lên rõ màu. Việc sở hữu màu tóc này sẽ giúp bạn trở thành cô gái ngọt ngào, trong trẻo và nữ tính. Màu nâu hồng khi đi xuống phố, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

Empty

Màu xám tro (xám ánh khói)

Đây là màu tóc khiến giới trẻ “điên đảo” suốt thời gian qua, màu xám tro luôn "cháy hàng" tại cái tiệm salon. Tuy nhiên bạn nên lưu ý, xám tro là màu sắc tông lạnh vì thế mà nó sẽ nổi bật với những bạn có làn da sáng và khá hạn chế với những bạn có làn da ngăm.

Người muốn sở hữu màu tóc này cần có nền tóc thật khỏe. Bởi vì muốn lên chuẩn màu này, bạn cần phải tẩy tóc khá nhiều lần và một điều lưu ý chính là dùng dầu gội chuyên dụng để giữ được màu sắc nổi bật này.

Empty

Màu nâu quế

Chắc chắn không thể thiếu màu nâu quế vào mùa Thu rồi. Nó được mệnh danh là màu tóc không bao giờ lỗi thời bởi sự phù hợp của nó với các phụ kiện đi kèm như: Nón, khăn,...  Ngoài ra, nếu bạn sở hữu làn da trắng, bạn cũng có thể nâng tông màu quế trầm này lên vài bậc để có một màu tóc bắt nắng hơn. Đồng thời, nếu bạn là cô gái khỏe khoắn với làn da rám nắng thì nên giữ đúng màu quế trầm.

Empty

Màu nâu chocolate

Đây cũng là màu sắc chiếm giữ vị trí hot trend trong suốt nhiều năm qua. Cũng như những sắc trầm khác, màu nâu chocolate giúp cho bạn không bị hư tổn tóc quá nhiều khi nhuộm nhưng vẫn đảm bảo được tính thời thượng, sang trọng cho người sở hữu màu tóc này. 

Empty

Mỗi màu tóc đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, điều quan trọng là phải hợp với làn da của bạn. Đặc biệt là còn phải chú ý đến chất tóc của mình nhé. Nếu bạn sở hữu một màu tóc đẹp, những sợi tóc lại khô rối thì mái tóc của bạn trông cũng sẽ không được bắt mắt. Đừng quên chăm sóc cho mái tóc của mình khỏe khoắn, óng ả và suôn mượt.

Bên cạnh việc sử dụng các liệu trình chăm sóc tóc ở salon, bạn cũng có thể chăm tóc bằng các phương pháp tại gia với các nguyên liệu như: Trứng gà, nước vo gạo, bồ kết,...

Theo:  xevathethao.vn copy link