5 màu tóc đẹp vừa nhẹ nhàng vừa tôn lên nhan sắc của nàng dâu trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo một số màu tóc cho da ngăm thêm sáng, tôn da và đầy quyến rũ, xinh đẹp này nhé.

Ngoài trang điểm và váy cưới kiểu tóc của cô dâu cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Một kiểu tóc hoàn hảo phải đến từ màu tóc cô dâu đẹp và trông tự nhiên và sáng bóng. Dưới đây là một số gợi ý màu tóc không chỉ phù hợp với dáng người và làn da của cô dâu mà còn làm tăng vẻ ngoài của cô dâu để trông hào quang rạng rỡ.

Đen tự nhiên hoặc nâu đậm

Những tone màu tối như đen, nâu đậm là màu an toàn nhất cho mọi cô dâu. Tone màu này sẽ giúp tôn lên màu da và khuôn mặt của cô dâu trông tươi sáng. Nếu không muốn khuôn mặt của mình trông cứng đơ và thiếu tự nhiên thì bạn không nên nhuộm tóc đen hoàn toàn.

Empty

Tóc nâu tự nhiên

Đây là màu giúp gương mặt tươi sáng, trẻ trung và trông cũng như rất tự nhiên. Bạn nên xem màu da của bạn phù hợp với tone nâu ấm hay lạnh hoặc nếu bạn không muốn thay đổi giao diện so với bản gốc. Chọn màu tóc sáng hơn một màu so với màu tóc ban đầu của bạn để có được màu tóc đẹp như ý.

Empty

Nâu tro

Màu tóc này sẽ giúp gương mặt cô dâu tươi tắn, nhẹ nhàng. Để tránh tình trạng tóc bị phai màu nhanh chóng bạn nên nhuộm màu trước ngày cưới khoảng một tuần và phải dùng dầu gội màu tím gội đầu. Màu này còn giúp tôn lên vẻ ngoài của cô dâu trông xinh đẹp và tỏa sáng hơn.

Empty

Sô cô la nâu

Một trong những màu tóc phổ biến nhất dành cho cô dâu chính là màu này. Tone màu này giúp diện mạo của cô dâu trở nên tươi sáng và thêm phần thu hút hơn.  Sô cô la nâu là tone màu phù hợp với mọi màu da, đặc biệt với những nàng dâu có làn da ngăm.

Empty

Nâu nhạt

Màu nâu nhạt được đề xuất cho cô dâu là màu nâu caramel bởi nếu bạn chọn một màu sáng hơn, chẳng hạn như màu vàng nâu hoặc nâu cam sẽ vô cùng sáng da. Tone nâu caramel sẵn sàng giúp gương mặt cô dâu sáng bừng ánh hào quang và trông sống động. Hay như nâu caramel đẹp và ngọt ngào như tên gọi và một ánh sáng vàng nhạt sẽ giúp kiểu tóc trông đẹp hơn. Với kiểu tóc cưới tone màu nâu caramel sẽ khiến cho nàng dâu đẹp và tỏa sáng hơn.

Empty

Điều quan trọng nữa mà các cô dâu không nên quên là nên nhuộm tóc trước ngày cưới thực sự ít nhất 1 - 2 tuần để tránh tình trạng tóc lên màu lệch pha nhau nhé.

Bạn cũng nên sử dụng liệu trình phục hồi hoặc thường xuyên hấp, ủ tóc để giữ cho mái tóc trông đẹp, bóng và khỏe mạnh sẵn sàng tỏa sáng cho ngày trọng đại của đời mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link