List những màu tóc nhuộm dành cho cô nàng da ngăm đẹp lung linh mà chẳng lo sến

( PHUNUTODAY ) - Chọn màu tóc phù hợp với màu da luôn là chủ đề được phái đẹp quan tâm, nhất là ai sở hữu làn da ngăm.

Việc lựa chọn màu tóc phù hợp được xem là một thử thách “khó nhằn” dành cho các cô nàng da ngăm. Tuy nhiên, trên thực tế, team “da nâu” không biết rằng mình đang sở hữu một bộ sưu tập màu tóc cực chất và đa dạng.

Nâu hạt dẻ

Đối với những cô nàng lần đầu nhuộm, màu nâu hạt dẻ không quá chói, thích hợp với nhiều tông da khác nhau. Nâu hạt dẻ mang đến vẻ tươi tắn và tỏa sáng cho làn da ngăm của bạn. Màu tóc này thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, đậm chất phụ nữ Á Đông. Nếu để ý bạn sẽ thấy chestnut brown được nhiều sao Hàn lăng xê.

nau-hat-de

Nâu mật ong

Sự hòa quyện giữa màu nâu và sắc vàng óng ả là “tuyệt chiêu” giúp tăng thêm sức hấp dẫn cho mái tóc. Màu tóc này mang đến hiệu ứng mượt mà cho từng sợi tóc. Với màu nhuộm này, các nàng có thể xõa tung mái tóc xinh đẹp.

1cfebfe06bfd417d5e318d40c371d5e1

Nâu chocolate

Sự pha trộn giữa màu nâu và ít ánh đỏ, màu nhuộm này giúp làm nổi bật màu da xinh đẹp của bạn. Hơn nữa, ưu điểm của màu tóc này chính là không làm da bị xỉn màu. Nâu chocolate thường giành được sự ưu ái của các cô nàng theo phong cách nữ tính, dịu dàng.

1587786797-773-mau-toc-nau-socola-dep-dan-dau-xu-huong-hot-trends-nam-2020-nau-socola-1-1587715528-width640height810

Nâu rêu

Đây là một gam màu khá lạ và thú vị trong các màu tóc nâu. Điểm đặc biệt của màu tóc này chính là hiệu ứng đổi màu kỳ diệu. Khi bạn đi dưới ánh nắng, màu tóc nâu của bạn sẽ ánh lên sắc rêu rất lạ mắt. Các cô nàng thời thượng và cá tính chắc hẳn sẽ bị “cưa đổ” bởi màu nhuộm này. 

toc-mau-nau-reu-dep

Nâu đỏ

Màu nâu đỏ có khả năng tạo hiệu ứng hồng hào và đầy sức sống cho làn da và khuôn mặt. Màu nhuộm này không quá rực rỡ, nhưng khi bạn đến những nơi có nhiều ánh sáng, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật. Sắc đỏ ánh lên giữa làn tóc nâu giúp các nàng trở nên rạng rỡ hơn và thu hút mọi ánh nhìn. 

c3a0810637a89404c49fbe91233dd384

Xám lông chuột

Xám lông chuột là một trong những màu nằm trong “wish list” của các nàng. Đa số mọi người thường nghĩ rằng màu nhuộm này chỉ dành cho tông da trắng. Nhưng thực tế, các quý cô da ngăm vẫn có thể tỏa sáng với màu tóc này. Màu xám lông chuột mang sắc thái trầm, lạnh nên vẫn rất phù hợp với làn da nâu. 

kieu-toc-mau-xam-khoi-dep-1

Hồng ngọt ngào

Khi nhắc đến tóc hồng, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến màu tóc dành riêng cho làn da trắng. Nên chọn những tông màu hồng sáng để tránh việc màu tóc làm tối khuôn mặt. Nên tránh những gam màu hồng đậm và tối. Ngoài ra, thay vì nhuộm hồng cả đầu, bạn có thể chọn kiểu nhuộm hồng đuôi hoặc kết hợp chân tóc màu tối. 

toc-hong-khoi-11

 

 

Theo:  xevathethao.vn copy link