10 màu tóc nâu rêu đẹp trẻ trung phong cách được giới trẻ lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những màu tóc nâu rêu đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay.

1. Nâu rêu khói

Nâu rêu khói là một trong những màu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích, màu tóc này mang đến sự mới mẻ, cá tính, phù hợp với ai có làn da trắng sáng. Sự kết hợp giữa tông nâu rêu cơ bản cùng sắc khói ma mị và vô cùng cá tính đem lại cho bạn diện mạo cuốn hút, sành điệu.

Empty

2. Màu nâu rêu ánh khói

Màu tóc nâu rêu ánh khói là một trong những màu tóc khá trẻ trung, mái tóc được điểm nhiều sắc rêu hơn bình thường đồng thời kết hợp với những tông nâu sáng nhưng lại không hề quá “kén” da. Chị em công sở hoàn toàn có thể triển được màu tóc này đi làm vì không quá nổi bật. 

Empty

3. Nâu rêu trầm

Nâu rêu trầm là một trong những gợi ý khá lý tưởng dành cho những cô nàng dịu dàng nữ tính. Tông màu này không quá sáng, đi làm thì điềm đạm, nhã nhặn, tinh tế, đi chơi vẫn cực trẻ trung, trendy và cá tính.

Empty

4. Nâu rêu highlight

Tóc màu nâu rêu highlight được coi là màu sắc bền vững vì năm nào cũng được các nàng yêu thích và lựa chọn. Đây là một trong những màu tóc khá cá tính, thu hút mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung và sành điệu hơn sau khi “đảo ngói”. Sở hữu màu tóc này bạn chỉ cần khéo léo một chút trong cách phối màu thì ai cũng có thể “cân đẹp” tông nâu này.

Empty

5. Nâu rêu sáng

Nâu rêu sáng là một trong những màu tóc thu hút cực lớn đó là khả năng thích nghi với mọi tông da, mọi phong cách và nếu biết cách chăm sóc thì màu nhuộm sẽ tương đối bền. Đừng bỏ qua lựa chọn này nếu bạn đang mong muốn F5 cho diện mạo của mình nhé. 

Empty

6. Nâu rêu lạnh

Tóc màu nâu rêu lạnh có sự kết hợp của 2 màu tóc nâu thời thượng nhất hiện nay là nâu lạnh và nâu rêu hợp với mọi tông da, nhiều style, sành điệu, hút mắt nhưng vẫn tinh tế, không quá nổi bật và cũng không “kén” hoàn cảnh nên không khó hiểu khi chúng vô cùng được ưa chuộng.

Empty

7. Màu nâu rêu gẩy light

Màu nâu rêu gẩy light không quá nổi bật hay phá cách, sự kết giữa sắc nâu truyền thống và màu rêu hiện đại mang đến sự hài hòa, bắt mắt. Mái tóc mà màu tóc này hợp với các cô nàng bầu bĩnh hay mặt dài, mặt góc cạnh thì với tone màu này nàng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Empty

8. Tóc nâu rêu khói

Tóc nâu rêu khói là một trong những màu nhuộm vô cùng sành điệu, được giới trẻ yêu thích bởi nó mang đến sự trẻ trung và cá tính. Tóc màu nâu rêu khói  tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn.

Empty

9. Nâu rêu ánh cam

Nâu rêu ánh cam là sự kết hợp đặc biệt giữa nâu, xanh và cam tạo nên màu tóc khá hoàn hảo khiến mái tóc của bạn thêm ấm áp mềm mại. Sở hữu màu tóc này khiến bạn thêm trẻ trung, nổi bật giữa đám đông.

Empty

10. Nâu rêu đậm

Nâu rêu đậm là một trong những màu tóc khá an toàn mang đến cho bạn vẻ đẹp mới lạ đầy trẻ trung. Ưu điểm của nó là có khả năng giữ màu khá tốt và có thể để lại cho bạn tông màu xinh xẻo ngay cả khi bị phai. 

Empty

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link