4 màu tóc nhuộm vừa tôn da lại vừa đẹp sang chảnh hot nhất đầu năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Màu tóc nhuộm nào phù hợp với bản thân lại vừa thời thượng luôn là thứ khiến chị em băn khoăn để bắt kịp xu hướng làm đẹp. Vậy năm 2020 thịnh hành màu tóc nhuộm nào vừa đẹp lại vừa tôn da?

1. Màu nâu hạt dẻ

Jennie96

Nâu hạt dẻ là màu nhuộm tóc số 1 trong lòng chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua. Có thể nói, màu tóc này vừa mang tính cơ bản, đơn giản lại đẹp và tôn da. Cho dù xu hướng màu tóc có thay đổi như thế nào thì màu nâu hạt dẻ vẫn là lựa chọn của nhiều người.

Leesungkyung12

Sắc nâu trầm nhẹ nhàng kết hợp với ánh hơi vàng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn vừa sáng bừng lên lại vừa nhã nhặn trẻ trung. Bạn sẽ thấy làn da mình được hỗ trợ làm nổi bật lên khá nhiều khi nhuộm tóc màu hạt dẻ. 

2. Màu nâu lạnh

Jennie105

Trong 3 năm trở lại đây màu nhuộm nâu lạnh đã và đang khẳng định vị trí độc tôn của mình trên thị trường thời trang tóc. Nâu lạnh không những cực tôn da mà nó còn phù hợp với mọi lứa tuổi bởi tính phổ cập mà thời thượng của nó.

shinsekyung5

Nâu là sắc màu trấm ấm nhưng lại được pha thêm ánh xám tro nên mới tạo nên cái tên "nâu lạnh". Nâu lạnh chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi thời vì nó vừa nhẹ nhàng, dễ nhuộm không hề nổi bật màu mè sặc sỡ nhưng cũng không hề khiến bạn nhìn thiếu nổi bật. Nếu bạn chưa một lần nhuộm sắc màu này thì hãy thử ngay nếu không bạn sẽ lỡ mất một lần đổi mới tuyệt vời cho mái tóc của mình.

Jisoo8

3. Cam san hô

Leesungkyung3

Những cô nàng cá tính với làn da trắng sứ nổi bật thì hãy tham khảo ngay màu tóc cam san hô này. Cam san hô là sắc cam vừa rạng rỡ lại vừa ngọt ngào như màu nắng hoàng hôn. Sắc cam này không những không hề kén da mà nó còn giúp nâng da bạn thêm vài tone. 

Leesungkyung16

Nếu bạn sở hữu một mái tóc màu cam san hô vẻ ngoài của bạn sẽ nhìn rạng rỡ, tràn đầy sức sống và thời thượng hơn bất cứ bao giờ hết.

Leesungkyung17

4. Đen than chì

jisoo32

Màu than chì là một trong những màu tóc được dự sẽ rất hot trong năm 2020 bởi sự mới lạ và cực kỳ "dễ để" của nó. Thoạt nhìn trong nhà màu tóc than chì này nó sẽ giống như sắc đen cơ bản nhưng nhạt hơn một chút và còn mang chút ánh xám ghi.

Nhưng khi ra ngoài tóc của bạn sẽ khoác lên mình một màu sắc vô cùng mới lạ và bắt mắt. Một màu xám ghi sáng nhìn cực thời thượng và tôn da sẽ giúp bạn sở hữu khí chất "highfashion" khó ai bì được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link