4 mẫu váy bạn không nên chọn để diện trong dịp Tết vì vừa sến vừa quê kiểng

( PHUNUTODAY ) - Hãy chú ý đến chất liệu, kiểu dáng của váy để tôn lên vẻ đẹp, phong cách của bạn.

Tết là thời điểm nào các nàng chắc chắn đều mong muốn diện những trang phục đẹp, sang trọng và tạo nên ấn tượng nhưng không phải lúc nào cũng chọn được những mẫu như ý. Đôi khi chúng có xu hướng thiếu sang trọng và không phù hợp với tinh thần vui tươi, có lúc là vì dìm dáng, không hợp mốt khiến bạn quê kiểng. Đó chính là những món đồ sau. 

1. Váy đen tối màu

Mặc dù váy đen có thể là một lựa chọn an toàn nhưng nếu diện mã sẽ là sai lầm. Nhất là vào mùa lễ hội, thì chiếc váy này khiến bạn trở nên nhàm chán. Hãy tránh diện váy đen tối màu vì chúng có thể tạo cảm giác u ám và không phù hợp với không khí tươi vui của ngày Tết. Còn nếu bản thân bạn chỉ luôn trung thành với màu đen thfi bạn nên chọn những mẫu váy mix thêm màu sắc/ họa tiết khác, hoặc diện váy cùng những item khác màu để tránh cảm giác u ám, tối tăm.

mon_do1

2. Váy yếm

Váy yếm là một kiểu váy phổ biến, nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp vì nó có kiểu dáng đơn giản, không có những chi tiết hoa văn phức tạp và thường được làm từ chất liệu cứng như jeans, dạ... cảm giác khá trẻ con, cưa sừng làm nghé. Vì vậy, hãy tránh diện váy yếm trong trong những dịp quan trọng như ngày Tết chẳng hạn. 

mon_do2

3. Váy len oversized

Váy len oversized có kiểu dáng rộng rãi và thoải mái, thường được nhiều cô nàng chọn diện trong những ngày lạnh. Các nàng hãy chọn các kiểu trangg trang phục tươi mới và đẹp mắt, váy len oversized không phải là lựa chọn tốt. Váy len oversized có thể tạo cảm giác lôi thôi, không tôn dáng, không phù hợp với ngày mới đi làm. 

mon_do3

4. Váy nỉ oversized

Váy nỉ oversized cũng có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái. Tuy nhiên, chúng không phải là lựa chọn thích hợp nếu bạn đi làm hay đi gặp khách. Váy nỉ oversized thường có vẻ ngoài đơn giản, không mang lại vẻ sang trọng cần thiết trong những ngày đặc biệt như Tết. Bạn hãy chọn những mẫu váy có kiểu dáng tôn dáng và chất liệu cao cấp hơn để tạo nên phong cách trang nhã.

mon_do4

Với những lưu ý trên, các nàng hãy chọn những mẫu váy tinh tế, sang trọng, phù hợp với không khí lễ hội, những buổi đi chơi. Bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, hoặc xanh lá cây để tăng thêm sự may mắn, phấn khởi trong ngày đặc biệt này. Ngoài ra, hãy chú ý đến chất liệu, kiểu dáng của váy để tôn lên vẻ đẹp, phong cách của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link