4 mẫu váy đi biển "hở" một cách đầy duyên dáng dành cho các chuyến du lịch trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Các nàng đừng chần chừ gì nữa mà hãy chuẩn bị xúng xính các kiểu váy đang là hot trend dưới đây.

Váy cổ yếm

Đây là loại trang phục được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình mỗi khi mùa hè đến. Phần cổ yếm vừa tạo điểm nhấn thú vị lại giúp các chị em khoe khéo được phần xương quai xanh gợi cảm. Các nàng nên ưu tiên những thiết kế váy rộng rãi và có độ dài vừa phải. Như vậy là các nàng sẽ được "giải nhiệt" mà không hề bị "dìm" dáng.

Empty

Váy hai dây phủ họa tiết hoa

Item này đích thị là kiểu váy quá quen thuộc đối với họa tiết hoa bắt mắt và rực rỡ, chúng giúp chị em trông nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung. Váy maxi hoa còn là trợ thủ "sống áo" cho phái đẹp. Những chiếc váy này còn dạng về mẫu mã nên đáp ứng được mọi yêu cầu của các quý cô có sở thích và phong cách thời trang khác nhau.

Mách nhỏ các cô gái là nên chọn váy maxi nhấn eo sẽ tôn dáng hơn. Các cô gái hãy ưu tiên chọn váy maxi có thiết kế nhấn eo để không bị "dìm" dáng.

Empty

Váy hở lưng

Nếu là một người mê mệt phong cách nữ tính và gợi cảm, chị em chắc chắn không thể bỏ qua món đồ siêu cuốn hút này. Khoảng hở ở lưng khiến phong cách của các quý cô mới mẻ và hấp dẫn hơn khi đi du lịch biển. Tuy nhiên, các cô gái cần chú ý đến việc lựa chọn nội y khi mặc váy hở lưng để đảm bảo vẻ ngoài tinh tế. Khi diện thiết kế váy này, các nàng sẽ có một style cuốn hút hơn. Có thể nói, thiết kế của item này dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều quý cô.

Empty

Váy trễ vai dáng ngắn

Các nàng hoàn toàn có thể mặc những chiếc váy ngắn này trong các chuyến đi du lịch. Váy trễ vai dáng ngắn giúp "hack" dáng triệt để nên được lòng đại đa số chị em. Các quý cô có thể mặc váy trễ vai ôm body hoặc dáng suông đi dạo biển là vô cùng hợp lý. Những mẫu váy áo trễ vai là sự lựa chọn gợi cảm, quyến rũ cho bạn gái trong mùa hè đi biển năm nay. Có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đặc biệt nếu muốn nổi bật nên chọn những mẫu váy trễ vai họa tiết rực rỡ nhé.

4-mau-vay-di-bien-dang-la-hot-trend-he-nay-nang-chan-chu-gi-ma-khong-sam-ngay-trang-phuc-di-bien-song-ao-1-1660053105-794-width600height733

Trong trường hợp muốn tổng thể thêm phần thời thượng, các cô gái nên nhấn nhá thêm vài món phụ kiện. Váy trễ vai có phối bèo ngực phù hợp với những nàng thích sự điệu đà, dịu dàng. Nếu là người đề cao sự thoải mái trong chuyến du lịch, chị em hãy mặc váy trễ vai dáng suông.

Mùa hè với cái nóng oi ả là thời điểm những kiểu váy maxi mỏng, nhẹ nhàng đầy quyến rũ lên ngôi. Váy năm nay với những thiết kế đẹp, màu sắc rực rỡ, bắt mắt và vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên đã làm nhiều cô gái bị thu hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link