Mẹo làm chủ gam màu xanh lục mang cảm giác tươi mới cho ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là cách chinh phục màu xanh lục dễ dàng với 3 cách phối đồ dành cho những nàng theo đuổi vẻ ngoài từ đơn giản đến cầu kỳ.

Màu xanh lục phù hợp với nhiều sắc tố da, đồng thời tạo cảm giác dịu mắt và dễ chịu cho người mặc cũng như người đối diện. Màu xanh lục đặc biệt thích hợp với không khí Xuân – Hè. Nếu vẫn còn băn khoăn cách phối màu phù hợp với gam này, cùng tham khảo 3 gợi ý kết hợp cơ bản mà nổi bật dưới đây.

Ăn diện đơn giản

Màu xanh lục mang làn gió mới đến tủ đồ thời trang công sở mùa hè. Một chiếc đầm tối giản đi với giày cao gót, túi xách là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày bận rộn. Chân váy midi, quần ống rộng mặc cùng áo blouse tạo thêm nhiều khoảng trống để bạn thoải mái kết hợp phụ kiện.

Empty
Empty

Phá cách với họa tiết

Lụa sang trọng hay ánh kim thời thượng biến bạn thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý. Áo hoặc váy làm từ voan, ren, đan móc và in họa tiết nhiệt đới phù hợp với những hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn phụ kiện đi kèm theo quy tắc bù trừ để bộ trang phục không kệch cỡm. Hãy tối giản phụ kiện, trang sức khi diện quần áo cầu kỳ và ngược lại.

Empty

Nhân đôi sự nổi bật

Xanh lục – xanh lục hoặc xanh lá, xanh lục – đỏ, xanh lục – vàng là 3 cặp màu bạn có thể dễ dàng áp dụng. Cân bằng tổng thể với phụ kiện cùng tông hoặc màu trung tính thể hiện sự “cao tay” trong cách phối quần áo. Dù diện trang phục nhiều màu sắc và họa tiết, các nàng vẫn đảm bảo sự hài hoa cho tổng thể bằng cách chọn phụ kiện đồng điệu với họa tiết trên áo. 

Empty
Empty

Những thiết kế bay bổng

Đầm lụa hay đầm voan dáng dài là lựa chọn tạo cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt đối. Phụ kiện như mũ cói, túi xách và giày sandals hoàn thiện vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn đủ nổi bật. Giữa rất nhiều kiểu dáng đa dạng, bạn nên cân nhắc lựa chọn mũ cói phù hợp với gương mặt và phong cách. Một chiếc áo khoác kimono tạo điểm nhấn duyên dáng cho bộ đồ bơi hay kiểu đầm hai dây thướt tha.

Empty

Một gợi ý nho nhỏ và an toàn nhất cho các bạn nữ muốn sự nhẹ nhàng đó là kết hợp gam màu này với màu trắng. Có thể nói màu trắng là một trong những sắc màu đem đến cho bạn sự trong trắng, thuần khiết và ngây thơ. Là gam màu trung tính, khá nhẹ nhàng và được hầu hết các chị em yêu thích.

Bên cạnh đó khi mix màu trắng cùng với màu xanh lá cây cũng đem đến cho bạn một set đồ đầy năng động, cá tính, tràn đầy sức sống. Ngoài màu trắng, các bạn cũng có thể kết hợp trang phục xanh lá với màu be hay màu sữa. Một chiếc quần ống rộng màu trắng mix cùng áo croptop màu xanh lá cây sẽ đem đến cho bạn một set đồ vô cùng thời trang đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link