5 loại giày dép là bảo bối hack dáng tuyệt đối, bắt cặp "cực ngọt" với các kiểu váy

( PHUNUTODAY ) - Khi mặc váy, bạn nên chọn kiểu giày dép tôn dáng tốt, lại không làm mất đi nét nữ tính của cả set trang phục, như 5 gợi ý sau đây chẳng hạn.

Váy vóc là kiểu trang phục có thể diện trong rất nhiều hoàn cảnh, chẳng hạn như đi làm, dạo phố, hẹn hò sang chảnh hay dự tiệc cưới… Tuy nhiên, chọn được kiểu váy đẹp là một chuyện, bạn còn cần đi đôi giày thật ăn ý, thì vẻ ngoài mới ghi trọn điểm phong cách. Nên chọn kiểu giày dép tôn dáng tốt, lại không làm mất đi nét nữ tính của cả set trang phục, như 5 gợi ý sau đây chẳng hạn.

Giày mule có gót

Thiết kế giày mule hở mũi có sự hòa trộn của nét phóng khoáng và sang chảnh. Giày mule có thiết kế rất thoáng chân, xua tan đi cảm giác nặng nề, tù túng. Thêm nữa, thiết kế gót cao khoảng 3 - 5 phân cũng là yếu tố "ăn gian" chiều cao hữu hiệu.

Empty
Empty

Giày mule hợp để mix cùng váy. Các quý cô sành điệu thường chọn mule màu trung tính cho dễ mix đồ. Thế nhưng đôi khi, họ còn diện giày mule màu mè để tạo điểm nhấn, mà vẫn đảm bảo vẻ sang xịn mịn.

Sandals quai siêu mảnh

Sandals có rất nhiều mẫu mã, và lựa chọn hack dáng nhất chính là thiết kế quai siêu mảnh. Kiểu sandals này ghi điểm ở sự nhẹ nhàng, thanh nhã. Khi kết hợp kiểu sandal này với váy, bạn dễ dàng có được vẻ ngoài tinh tế. Đối với sandal quai siêu mảnh, ngay cả khi đi đôi đế bệt, bạn vẫn được hack dáng. Nếu chọn sandals quai siêu mảnh cao 3 - 5 phân, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm sang chảnh.

Empty
Empty

Sandals quai ngang

Hack dáng hiệu quả không thua sandals quai siêu mảnh chính là sandals quai ngang. Kiểu giày dép này sẽ hé lộ một khoảng chân nhất định và mang đến sự sang trọng. Kiểu giày này rất hợp mix với các mẫu váy liền chỉn chu, "chanh sả" để bạn áp dụng đi làm hay dự sự kiện. Ngoài tông màu trung tính, chị em có thể thêm nét tươi mới cho outfit bằng cách diện sandals đính hạt cườm hoặc mang màu sắc rực rỡ.   

Empty

Giày búp bê

Nét nữ tính, ngọt ngào của giày búp bê biến item này trở thành lựa chọn hoàn hảo để mix cùng váy. Sự xuất hiện của giày búp bê sẽ giúp set trang phục thêm phần trẻ trung, thoải mái, lý tưởng để áp dụng khi đi dạo phố. Có một lưu ý nho nhỏ khi diện giày búp bê; item này là giày bệt, chị em nên chọn váy dài trên mắt cá chân, tạo khoảng trống để vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát.

Empty
Empty

Giày slingback

Giày slingback là món thời trang chị em nào cũng nên có, món đố này kết hợp cực ngọt với váy. Đôi giày này sẽ mang đến sự thanh lịch, và bảo toàn nét bay bổng, tinh tế của set trang phục. Giày slingback còn được coi là "bảo bối" hack dáng.

Empty
Empty

Đặc biệt, nếu bạn chọn giày slingback mũi nhọn, hiệu quả tôn dáng còn tăng thêm. Không cần lựa chọn cầu kỳ, giày slingback mang tông màu trung tính đã thừa sức tạo điểm nhấn đầy ấn tượng, sang chảnh cho người diện.

Theo:  xevathethao.vn copy link