Showbiz 10/8: Diễm Hương hé lộ thời điểm sinh con thứ 2, Tim bị nghi có người mới sau ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương hé lộ thời điểm sinh con thứ 2 vào khoảng 3 năm sau, khi cô 35 tuổi.Nhiều người bán tín bán nghi liệu có phải anh đã tìm được bến đỗ mới sau một thời gian dài chia tay Trương Quỳnh Anh hay không?

hoa-hau-diem-huong-he-lo-thoi-diem-sinh-con-thu-hai-1-ngoisaovn-w512-h599

Mới đây, Diễm Hương bất ngờ hé lộ thời điểm sinh con thứ 2. Theo đó, Diễm Hương đăng tải status trên trang cá nhân. "Nếu không gì thay đổi. 35 tuổi sẽ sinh em bé để rồi thôi. Cố gắng nào!", nàng hậu hé lộ. Chia sẻ của Diễm Hương ngay lập tức khiến netizen rần rần. Trả lời một người bạn, người đẹp viết: "Phải ráng. Cho Noah có đứa quánh lộn và cãi nhau". Thậm chí nàng hậu sinh năm 1990 còn tính sinh hẳn một cặp song sinh.

297904091_1415984985567956_702265217782709457_n-ngoisaovn-w720-h1276

 Tim gây chú ý khi sẻ hình ảnh của một cô gái được chụp từ phía sau lưng. Đính kèm với đó, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm dòng trạng thái gây chú ý: "Lâu rồi mới xao xuyến đến vậy" khiến nhiều người bán tín bán nghi liệu có phải anh đã tìm được bến đỗ mới sau một thời gian dài chia tay Trương Quỳnh Anh hay không?

thuy-ngan-xuat-hien-voi-dien-mao-khac-la-lo-quang-tham-mat-c259d8d6-ngoisaovn-w999-h880

Trong một buổi chụp ảnh cùng với diễn viên Thanh Thức, Thúy Ngân đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong một diện mạo "lạ". Thúy Ngân lại để lộ vẻ ngoài, nhất là đôi mắt có quầng thâm đậm, còn gương mặt thì lại khá nhợt nhạt, thiếu sức sống. Hình ảnh mới này của Thúy Ngân đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ai nấy cũng rất lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

a-hai-1

Thời gian qua, trên MXH liên tục có những bài đăng gây chú ý liên quan đến chuyện học hành của Á hậu Kim Duyên. Trước những thông tin lan truyền không hay về mình, Kim Duyên mới đây lên tiếng một lần trước giới truyền thông. Cô bộc bạch: "Mọi người vẫn hỏi tôi tại sao khi bảo lưu kết quả rồi vẫn còn có vụ 43 tín chỉ tiếp theo. Tôi cũng đã gặp trường và hỏi nguyên nhân, thì trường đã nói rằng 43 tín chỉ tiếp sau đó là những môn đại cương, trường sẽ tự động đăng ký cho sinh viên, nên khi tôi không học thì nó sẽ về 0 thôi. Tôi nghĩ bản thân tôi cũng có lỗi sai trong chuyện này khi không quyết liệt trong việc làm giấy bảo lưu của bản thân".

Empty

Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung đã về Việt Nam vào ngày 1/8. Sau khi thăm hỏi người thân, giải quyết những công việc tồn đọng của gia đình trong gần 1 năm qua, cô cùng các em đã tổ chức buổi phát cơm chay miễn phí mừng mùa lễ Vu Lan. Đại diện các con nuôi, "con trai trưởng" Đức Hiếu tâm sự: "Con cầu mong rằng dù những việc tốt nhỏ con làm cũng xin hồi hướng công đức ấy cho cha mẹ được an lạc ở hiện tại, giải thoát ở tương lai và cũng xin cho cha mẹ, người thân nhiều đời nhiều kiếp trước của con được ánh sáng của Đức Từ Bi toả chiếu sớm tìm về Tây Phương Cực Lạc Quốc Độ, thoát bể khổ luân hồi".

miss-thong-thai-thuy-tien-dap-tra-khi-duoc-hoi-ve-van-de-lam-mau-33f7c123

Mới đây, xuất hiện trong chuỗi giao lưu khi tham gia diễn giả tại một trường đại học, Thùy Tiên đã có những chia sẻ rất tâm đắc về những ý kiến cũng như đánh giá của người hâm mộ về bản thân mình và hành trình của một Hoa hậu. Đáng chú ý, khi đứng trước câu hỏi của một fan nhỏ tuổi về việc "Sự phát triển của 4.0 làm con người tiếp cận nhanh hơn với mọi thứ, bên cạnh những thứ tích cực thì một bộ phận lại cho rằng sống đẹp đang là làm màu". Thùy Tiên trả lời: "Nếu bạn làm màu mà bạn giúp đỡ được nhiều người thì cũng không có vấn đề gì. Còn hơn việc không làm gì và chẳng mang lại giá trị nào. Làm màu mà mang lại lợi ích cộng đồng, làm mọi người đều vui thì thôi làm màu cũng được". 

hhen-nie-bao-hieu-bang-cach-mang-coc-tien-ve-cho-me-6d2af4e9

H'Hen Niê đã về thăm quê nhà với hình ảnh giản dị, mộc mạc khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Cô cùng với đàn em thân thiết là Ngô Bảo Ngọc - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có chuyến thiện nguyện tại buôn làng. Cô tiết lộ việc trước khi đi, cô đã dành tặng cho mẹ nguyên cọc tiền. Mặc dù không nói rõ con số là bao nhiêu nhưng nhiều người cho rằng số tiền mà cô dành tặng cho mẹ là không hề nhỏ. Ngoài ra, cô cũng khẳng định chưa bao giờ để mẹ thiếu thốn nhưng mỗi khi mẹ đón nhận đều khiến cho cô tràn đầy cảm xúc.

Empty
Empty

Vừa qua là sinh nhật 2 tuổi của Suchin - nhóc tỳ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Ngày đặc biệt của ái nữ, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc ngoài trời, mời đông đảo bạn bè từ trong lẫn ngoài giới giải trí. Các khách mời như Matt Liu, Minh Nhựa, Diệp Lâm Anh... đã nhanh chóng "nhá hàng" khoảnh khắc "check-in" bữa tiệc trên mạng xã hội. Qua loạt ảnh, có thể thấy doanh nhân phố núi và Đàm Thu Trang rất chịu chơi cho ngày đặc biệt của con. Bữa tiệc khiến ai nấy trầm trồ khi được trang trí cầu kỳ riêng từng khu vực, độ hoành tráng không khác gì tiệc cưới.

297741139_447831047059660_4879986853545106281_n-ngoisaovn-w695-h1009

Mới đây, Á hậu Thủy Tiên cho hay, cô đã gặp một sự cố đó là lạc đường khi đi ăn: "Chúng tôi đã sai lầm khi chọn cách đi bộ đến nhà hàng, bị lạc trong hẻm hết nửa tiếng, sợ quá không một ai biết tiếng Anh cả. May có một bạn rất dễ thương, bạn nói chuyện với chú chạy xe và quyết định là về thẳng khách sạn luôn. Thà ăn mì còn hơn bị lạc". Thủy Tiên cũng tiết lộ thêm, lúc ấy, cô rất căng thẳng vì đi lạc vào khu hẻm vắng và có rất nhiều người "bu" lại.

du-la-cau-am-co-chieu-nhung-lisa-va-leon-phai-tu-don-phong-ngu-phong-choi-dan-tinh-bai-phuc-cach-nu-ca-si-day-con-5-ngoisaovn-w1000-h750

Mới đây, Hà Hồ đã cập nhật những hình ảnh và clip ghi lại hoạt động một ngày của cặp song sinh nhà mình. Leon đi học đã biết tự chơi đùa, khám phá mọi thứ. Không chỉ cho các con trở lại trường học, Hà Hồ còn bắt đầu tập tính tự lập kỉ luật cho các con. Cô hướng dẫn và để cặp song sinh tự quét dọn phòng ngủ, phòng chơi. Lisa và Leon chăm chú lau dọn nệm, gối, chăn.... Lisa còn bóp chân cho mẹ Hà đầy yêu thương. 

Theo:  xevathethao.vn copy link