4 mẹo giúp chị em có vẻ ngoài sang chảnh như tiểu thư con nhà giàu

( PHUNUTODAY ) - Chị em chỉ cần nắm chắc những bí quyết “lên đồ” sau đây đảm bảo nhìn sẽ như con nhà giàu.

Việc chạy theo mốt là điều mà hầu hết chị em đã làm nhưng ngoài việc mặc đẹp, hợp với dáng người, phái đẹp ngày nay còn quan tâm tới việc mặc sao để sang hơn. Không cần phải sắm sửa các món đồ hiệu đắt tiên, chị em chỉ cần nắm chắc những bí quyết “lên đồ” sau đây đảm bảo nhìn sẽ như con nhà giàu.

1. Ưu tiên trang phục đơn sắc

Các quý cô trong phim về gia đình tài phiệt rất chuộng các trang phục đơn sắc thay vì họa tiết rối mắt. Lý do là bởi họ không theo đuổi style sến sẩm, chính sự đơn giản mới tôn lên vẻ sang chảnh. Thiết kế thời trang đơn sắc vốn được các nhà mốt cao cấp ưu tiên trên sàn catwalk, đồng thời cũng được ưu ái ngoài đời thực.

Bi-quyet-len-do-nhu-con-nha-tai-phiet-1-1686534851-221-width650height786

Các cô nàng sang chảnh thường không diện nhiều item một màu và thường mix không quá ba gam màu trên cùng một bộ trang phục. Quy tắc “ngầm” này giúp họ luôn trở nên nền nã, thanh lịch trong mọi hoàn cảnh, rất đáng để mọi cô gái học theo nếu muốn có vẻ ngoài sang trọng.

2. Đồ theo set

Các thiết kế thời trang được diện theo set tiết kiệm thời gian mix match cho người mặc. Không những thế những bộ đồ này còn giúp họ có được vẻ ngoài duyên dáng, cuốn hút. Bên cạnh đó, các set trang phục được thiết kế “tone sur tone”, ăn ý tuyệt đối với nhau cũng tạo cảm giác “đắt tiền”, quý phái. Kèm túi xách tay hoặc đeo vai nhỏ xinh, thêm đôi giày gót cao vừa phải là đủ biến bạn thành tiểu thư nhà tài phiệt đời thực.

Bi-quyet-len-do-nhu-con-nha-tai-phiet-2-1686534851-829-width650height812

3. Trang phục vừa vặn

Rất hiếm khi bạn thấy các cô gái nhà giàu trên phim diện đồ rộng thùng thình kiểu đường phố, bởi các món đồ vừa dáng người, không quá rộng cũng không quá chật mới thực sự cần thiết. Trong khi quần áo rộng kiểu oversize dễ tạo cảm giác bụi bặm, xuề xòa thì đồ ôm sát lại dễ khiến cơ thể lộ khuyết điểm, dễ rơi vào những tình huống kém duyên. 

Bi-quyet-len-do-nhu-con-nha-tai-phiet-3-1686534851-741-width650height742

4. Chú ý tới chất liệu

Chất liệu là một phần tạo nên vẻ ngoài đắt giá cho phái đẹp. Mùa lạnh, hãy ưu tiên các thiết kế từ vải tweed còn mùa hè, các chất liệu tự nhiên, mềm và mát như lụa, linen được đặt lên hàng đầu.

Các chất liệu này đem lại cho người mặc vẻ ngoài sang xịn. Chăm bầu bạn với các chất liệu này, bạn chắc chắn sẽ cải thiện diện mạo một cách vô cùng tích cực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link