4 tuyệt chiêu diện chân váy denim đi làm vừa thanh lịch vừa trẻ trung, hợp thời

( PHUNUTODAY ) - Muốn diện chân váy denim đi làm thực ra không hoàn toàn bất khả thi, chỉ cần bạn khéo léo chọn thiết kế phù hợp và mix đồ cho tôn dáng, kín đáo, phong cách.

Chất liệu denim quen thuộc với cả phái đẹp và nam giới. Tuy nhiên nó thường không được ưu ái nơi công sở cho lắm vì có phần phóng phoáng, bụi bặm, đôi khi còn có thiết kế kém thanh lịch. Tuy nhiên, sự lên ngôi của chân váy denim khiến tín đồ sành mặc khó lòng làm ngơ. Muốn diện chân váy denim đi làm thực ra không hoàn toàn bất khả thi, chỉ cần bạn khéo léo chọn thiết kế phù hợp và mix đồ cho tôn dáng, kín đáo, phong cách. 

Chọn chân váy dài thay vì chân váy ngắn

Chân váy denim dáng ngắn trên gối rất sành điệu nhưng với công sở, chúng không thích hợp bằng chân váy denim dáng dài. So với chân váy dáng ngắn, dáng dài được cho là kín đáo, lịch sự hơn. Chưa kể chân váy denim dáng dài với chất liệu cứng cáp vừa phải cũng là item giúp người mặc che khuyết điểm hình thể, đặc biệt với những cô nàng có đôi chân kém thon thả.

Empty

Ưu tiên màu tối

Các trang phục bằng denim sẽ trở nên lịch sự hơn nếu bạn chọn màu tối. Đừng chọn các màu quá lòe loẹt hay loang lổ. Để diện chân váy denim đi làm thật duyên dáng, hợp hoàn cảnh, bạn gái nên ưu tiên những kiểu denim màu tối, đậm hoặc một màu thay vì nhiều màu đan xen. Ngoài màu sắc, các chi tiết khác trên thân váy cũng nên được tiết chế, tránh việc quá lòe xòe. 

Bi-quyet-dien-chan-vay-denim-di-lam-duyen-dang-2-1691033554-473-width650height820

Nói “không” với chân váy quá dài, quá xòe

Khi diện chân váy denim, bạn nên tránh những thiết kế váy quá dài hoặc xòe quá rộng. Chân váy denim dáng bút chì, chữ A, đuôi cá là một số gợi ý bạn nên xem xét. Đây đều là các thiết kế khá nịnh dáng, dễ mix đồ và tạo ra cảm giác chỉn chu cần có của các item công sở. Các dáng váy cần tránh có thể kể đến như chân váy denim dáng maxi hay xếp ly xòe rộng.

Bi-quyet-dien-chan-vay-denim-di-lam-duyen-dang-3-1691033554-153-width650height760

Kết hợp với sơ mi, áo blouse thay vì áo phông

Áo phông hoàn toàn có thể diện đi làm nhưng đó là khi bạn mix với quần âu. Với chân váy denim hiện đại, trẻ trung, bạn nên tạo ra sự hài hòa cho các các set đồ công sở bằng cách mix cùng áo sơ mi hoặc áo blouse thay vì áo phông. Với sơ mi và áo blouse, các thiết kế sáng màu, nền nã nên được ưu ái bởi chân váy bạn đã chọn màu tối. Mang thêm các phụ kiện duyên dáng như giày cao gót, sandal mảnh chắc chắn sẽ cộng điểm thanh lịch cho bạn. 

Bi-quyet-dien-chan-vay-denim-di-lam-duyen-dang-4-1691033554-924-width650height772
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link