Áo len cardigan không thể thiếu cho mùa thu, bạn đã có bao nhiêu chiếc?

( PHUNUTODAY ) - Những ngày mát mẻ, áo len cardigan thực sự là item không thể thiếu để tạo cho bạn một phong cách thời trang phóng khoáng tự do và trẻ trung

Áo len cardigan là kiểu áo nhẹ nhàng và giàu nữ tính. Áo cardigan vừa tạo ra sự nữ tính, vừa năng động. Những chất liệu cardigan mỏng sẽ hợp với những ngày thu se se lạnh. Những chiếc cardigan dày có thể dùng cho ngày đông khi nhiệt độ không quá thấp.

cardigan 1

Chiếc áo cardigan khoác ngoài so với bộ đồ mùa hè tạo nên một sự ấm áp đủ để bạn chuyển mình sang thu.

cardigan 0

Một chiếc cardigan đơn giản với màu vàng nhẹ có thể kết hợp được với nhiều màu sắc khác cho bạn một mùa thu nhẹ nhàng. Bạn có thể mặc cardigan ngoài áo phông, áo thun, hoặc áo sơ mi. Cardigan có thể kết hợp với quần, váy đều được.

Năm nay những thiết kế áo lưới dang móc cũng đang được hội chị em vô cùng ưa chuộng. Cardigan dạng lưới mỏng nhẹ cũng sẽ là gợi ý cực kỳ sành điệu cho tủ đồ chớm thu của chị em vì chúng chủ yếu để tạo nên phong cách thời trang hơn là giữ ấm.

carigan 2

Bạn là người nhỏ nhắn nên chọn cardigan sáng màu vừa nổi bật lại cực kỳ sành điệu. Những màu sắc này có thể giúp bạn trở thành tâm điểm ở đám đông. Màu xanh lá mạ này cũng rất tươi trẻ. Nếu cardigan cấu trúc phồng xốp hoặc sợi to sẽ giúp cô nàng gầy gò tôn thêm sự đầy đặn.

Một chiếc cardigan có phom dáng ôm cùng họa tiết kẻ ô phảng phất vẻ đẹp hoài cổ của xu hướng Y2K cho bạn sự trẻ trung và cá tính đặc biệt.

cardigan 4

Màu xanh baby đang là một trong những gam màu thịnh hành được nhiều người săa tìm. Bạn có thích màu xanh này không, hãy thêm chúng vào tủ đồ của mình nhé?

cardigan 3

Áo cardigan dạng kẻ caro phong cách Y2K cũng rất hợp cho những người thích sự trẻ trung và năng động

cardigan 5

Cardigan dáng lỡ vốn đã điệu đà, khi được phối thêm gam màu hồng phấn thì càng bánh bèo và nữ tính. Nếu bạn thích sự dịu dàng thì đừng quên các em này nhé. Màu hồng kết hợp với màu trắng sẽ tạo nên outfit cực kỳ nổi bật và tươi trẻ.

cardigan 6

Cardigan tối màu phù hợp cho những chị em sợ bị béo. Kiểu nút cài này cũng tạo thêm sự phóng khoáng cho mẫu áo của bạn thay vì cài cúc như thông thường. 

cardigan 7

Năm nay, các item xuyên thấu đang cho thấy sức hút mạnh mẽ của chúng trên thị trường thời trang. Những kiểu áo này mỏng nhẹ, thướt tha và cực kỳ xinh xắn để chị em có thể biến tấu cho outfit của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn