4 món đồ denim dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Các nàng không nên bỏ qua 4 item chuẩn mốt sau đây để nâng tầm phong cách trong năm 2022 này nhé!

Chân váy denim dáng lửng

Kiểu chân váy này ngoài việc mang vẻ thanh lịch còn có khả năng che đi khuyết điểm ở đôi chân của chị em. Đừng lo lắng rằng vẻ cứng cáp của denim sẽ làm vẻ ngoài của mình trông kém xinh. Giờ đây, loại trang phục này được biến tấu thành nhiều kiểu dáng vô cùng bắt mắt và hợp với phái đẹp. Các nàng nên ưu tiên chọn diện những mẫu chân váy denim có hàng khuy trước hoặc có thiết kế xẻ tà. Chân váy denim xẻ tà giúp tạo cảm giác đôi chân của các nàng như dài ra miên man.

Empty
Empty

Áo khoác denim tối màu

Những trang phục denim tối màu mang đến cảm giác cá tính và sành điệu. Sắm món đồ này đảm bảo là chị em sẽ ghi điểm tuyệt đối vì gu ăn mặc tinh tế và đầy cá tính của mình. Những chiếc áo khoác denim tối màu có ưu điểm là siêu "dễ tính" trong việc phối đồ, kết hợp trang phục theo kiểu denim-on-denim cũng vô cùng hợp lý. Những quý cô có gu ăn mặc chất chơi, năng động chắc chắn nên sắm ngay một chiếc áo khoác denim tối màu để bổ sung vào trong tủ đồ.

Empty
Empty

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng là mẫu quần mang vẻ đẹp phóng khoáng và thời thượng. Khi diện quần jeans ống rộng, các quý cô không lo bị lộ đôi chân to hoặc vòng kiềng. Vì thế mà bất cứ chị em nào cũng nên sở hữu chúng trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, để không bị "dìm" dáng, nên sơ vin gọn gàng. 

Empty
Empty

Túi xách denim

Càng ngày, các thiết kế túi xách denim ngày càng có tính ứng dụng cao. Đó là lý do chúng đang dành được nhiều cảm tình của hội sành mốt. Với chất liệu dày dặn và gam màu đặc trưng, những chiếc túi xách denim hứa hẹn sẽ vô cùng sành điệu. Các nàng nên kết hợp kiểu túi này với những trang phục sáng màu để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho set đồ.

Empty
Empty

Mẫu mã của túi xách denim đã đa dạng hơn nên có nhiều sự lựa chọn cho các nàng. Những mẫu túi xách này chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link