Lệ Quyên và những lần mắc lỗi trang phục từ kém duyên đến dìm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận Lệ Quyên là một trong những sao nữ có gu thời trang đẹp trong Vbiz.

Empty

Cách đây không lâu, dân tình vô cùng bất ngờ khi trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh mặc áo dài. Bộ ảnh gây ra nhiều ý kiến trái chiều đặc biệt là không ít những ý kiến chê bai. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ gây thất vọng khi diện một bộ áo dài với màu quá trầm, cộng thêm lớp make up “dày cộm” như khiến cô tăng thêm vài tuổi. Nhiều người còn nhận xét cả hai trông như mẹ con.

Empty

 

Vì sở hữu thân hình mảnh mai nên cô thường xuyên tự tin lên đồ ôm sát. Thế nhưng cũng vì thế mà cô đã gặp đôi chút sự cố về trang phục. Set đồ được đánh giá là đơn giản, trẻ trung nhưng chiếc áo quá mỏng, chất vải co dãn khi được mặc lên người vô tình khiến cô lộ nội y

Empty

Trước đó, Lệ Quyên cũng mắc phải lỗi trang phục này khi mặc áo quá mỏng, nội y với màu sắc trang phục không ăn nhập. Cách lựa chọn áo quá mỏng hoặc cách mix với áo ngực chưa có màu sắc hài hòa chính là 2 yếu tố mà nhiều người mắc phải.

Empty

Lệ Quyên diện nguyên cây hàng hiệu sang chảnh nhưng cô lại mắc lỗi trang phục khó tin khi mang thắt lưng hàng hiệu nhưng lại bị mang ngược. Điều này khiến tổng thể trang phục bớt hoàn hảo. sự cố trang phục của Lệ Quyên.

Empty

Bức ảnh selfie khá trẻ trung tưởng chừng sẽ chẳng có gì để nói nếu như nữ ca sĩ không bị fan nhận ra đó là cô không cài chiếc khuy quần của mình, dẫn đến hình ảnh kém sang.

Empty

Diện đầm tím ôm sát xuống phố, Lệ Quyên gây chú ý với vóc dáng mảnh mai cùng style trẻ trung. Tuy nhiên, thiết kế này có phần nhún phía trước vô tình khiến thân hình của cô trở nên thẳng đuột, chẳng còn nuột nà như thường thấy. 

Empty

Sở hữu thân hình 'cò hương' nhưng những thiết kế áo croptop mà cô chọn như "tố cáo" vóc dáng nhỏ bé của nữ ca sĩ.

Empty

Dù vậy, Lệ Quyên là một trong những sao nữ có gu thời trang đẹp trong Vbiz. Với thời trang thảm đỏ hay đi diễn, Lệ Quyên luôn dành sự ưu ái cho những bộ cánh ôm sát body, tôn dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link