Tổng Thiến đã ngoài 30 vẫn hack tuổi tuyệt đối nhờ 11 outfit quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Tống Thiến sắp U40 tới nơi nhưng vẫn luôn trẻ trung nhờ 11 cách lên đồ siêu sành điệu, hack tuổi.

Dù đã vượt qua ngưỡng 30 tuổi từ lâu và sắp U40 tới nơi, Tống Thiến vẫn luôn duy trì hình ảnh tươi trẻ. Cô hiếm khi lên đồ theo hướng chững chạc và trầm lắng giống mà rất khéo những món đồ trendy, mix&match theo cách rất thú vị và hack tuổi hiệu nghiệm. Bởi thế cho nên, tham khảo những set trang phục dưới đây của Tống Thiến, chị em chắc chắn sẽ học được nhiều cách để trẻ hóa style.

Empty

 Tống Thiến vẫn tạo nên outfit tươi trẻ, năng động hết sức bằng cách mix cùng quần jeans ống đứng và chốt lại bằng giày thể thao buộc dây màu mè. Dù tổng thể trang phục trẻ trung, cá tính thật nhưng ta vẫn thấy ở đây sự thanh lịch.

Empty

Chiếc quần jeans ống đứng là chân ái của cô nàng. Và khi mix item này với áo thun trắng + cardigan + giày sneaker, set đồ lại càng tăng thêm phần trẻ trung những vẫn "ăn điểm" thanh lịch.

Empty

Cô nàng còn ưu ái những thiết kế màu mè hơn. Chẳng hạn như khi chọn cho mình chiếc áo màu xanh lá xô thơm, Tống Thiến đã giúp set đồ vốn đơn điệu như áo thun trắng + quần jeans trở nên nổi bật hơn. 

Empty

Mix áo dáng dài với quần short và boots cao gót, Tống Thiến đã có được tổng thể trang phục max sang chảnh và kéo chân dài miên man.

Empty

Combo áo denim jacket + áo thun trắng + quần jeans và giày sneaker trắng không hề mang đến cảm giác "cưa sừng làm nghé", trái lại còn rất bụi bặm, sành điệu.

Empty

Tống Thiến vừa gợi ý cho các nàng một cách diện quần skinny jeans siêu tôn dáng và trẻ trung, đó là sơ vin gọn gàng với áo thun rồi khoác ngoài áo dáng lửng. 

Empty

Chân váy kẻ sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, trang nhã nhưng vào tay Tống Thiến, item này đã trở thành mảnh ghép của set đồ siêu cá tính, trẻ trung.

Empty

Cách diện quần short với áo thun và khoác ngoài blazer, đi boots thấp cổ, bạn sẽ có được vẻ ngoài quyến rũ nhưng cũng max thanh lịch, xịn mịn.

Empty

Áo điệu mà mix với quần jeans ống đứng, giày sneaker trắng, tổng thể sẽ không bị "sến" mà toát lên sự trẻ trung, thời thượng. Thêm nữa, động tác sơ vin nửa vạt trước mà Tống Thiến áp dụng sẽ đảm bảo phần cạp quần không bị cộm.

Empty

Diện áo blazer oversized, Tống Thiến mix với quần ống loe. Độ dài trên mắt cá chân của mẫu quần cũng đảm bảo cho Tống Thiến một vóc dáng cao ráo. Cuối cùng, cô đã chốt lại outfit bằng một đôi sneaker trắng.

Empty

Những chiếc áo blouse điệu đà, họa tiết chấm bi luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài tươi xinh, sành điệu và với mẫu áo này, bạn chỉ cần mix cùng quần jeans đơn giản là ổn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link